Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)

Được mệnh danh là "tượng đài nhan sắc quốc dân" tại Hàn Quốc, nữ thần tượng sở hữu vẻ đẹp thuần khiết và là tâm điểm của nhóm nhạc đình đám Girls' Generation, Yoona Im đã không ít lần vướng vào những "lùm xùm hẹn hò" với những sao nam đình đám.

Im Yoona, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc nữ K-pop SNSD, đã đạt được nhiều thành công trong cả sự nghiệp âm nhạc lẫn diễn xuất. Cô đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách của Hàn Quốc, bao gồm Thủ tướng và tôi (2013), The K2 (2016), Nhiệm vụ tối mật (2017), và gần đây nhất là King the Land (2023).

Với diễn xuất ấn tượng trong những vai chính, những chuyện tình lãng mạn đầy thu hút trên màn ảnh cùng nhan sắc "đẹp đến nao lòng", Yoona đã trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai Hàn Quốc.

Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)-1

Ngoài ra, trong các cuộc phỏng vấn và chương trình truyền hình, không ít diễn viên đã công khai bày tỏ tình cảm của mình dành cho cô, trong đó có Daesung của BIGBANG và Leeteuk của Super Junior.

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Yoona từng chia sẻ rằng: "Mẫu người lý tưởng của mỗi cô gái có thể khác nhau, nhưng tôi mong muốn tìm được một người có thể trò chuyện, chia sẻ với mình thật nhiều".

Cô cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nam diễn viên người Nhật Takuya Kimura trong các chương trình. Tuy nhiên, lịch sử hẹn hò của Im Yoona chủ yếu chỉ là những tin đồn, với chỉ một mối quan hệ duy nhất được xác nhận. Hãy cùng khám phá hành trình tình ái của Yoona nhé.

Lee Junho

Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)-2

Trong bộ phim truyền hình lãng mạn Hàn Quốc King The Land, Yoona vào vai một nữ quản lý khách sạn vui vẻ. Trong phim, cô có mối quan hệ đầy xung đột nhưng cuối cùng lại nảy sinh tình cảm với người thừa kế tập đoàn khách sạn do Lee Jun Ho thủ vai.

Sự ăn ý tuyệt vời giữa hai người đã dẫn đến tin đồn hẹn hò, càng được hâm nóng hơn khi người hâm mộ tìm lại những tương tác cũ giữa nam ca sĩ 2PM, nơi anh thừa nhận Yoona là mẫu người lý tưởng của mình. Tuy nhiên, Im Yoona và Lee Jun Ho đã phủ nhận tin đồn tình cảm.

Theo Soompi trích dẫn, công ty quản lý SM Entertainment của Yoona cho biết: "Hai người chỉ là bạn thân và tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật". Bên cạnh đó, công ty quản lý JYP Entertainment của Lee Junho cũng lưu ý rằng: "Hai người rất thân thiết, nhưng sau khi xác định lại với Lee Junho, tin đồn hẹn hò là vô căn cứ".

Ji Chang Wook

Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)-3

Trong K2, Yoona vào vai một cô con riêng sống khép kín của một người đàn ông quyền lực. Trong phim, cô nảy sinh tình cảm với vệ sĩ của mình - do nam diễn viên nổi tiếng Ji Chang Wook thủ vai.

Trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên này cho biết anh và Yoona đã trở nên thân thiết rất nhanh. "Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên cho bộ phim này. Thành thật mà nói, tôi khá nhút nhát, nhưng có một lý do khiến chúng tôi không thể không trở nên thân thiết hơn", nam diễn viên bày tỏ.

“Chúng tôi đã có một số cảnh thân mật được lên lịch quay ở Tây Ban Nha, và sẽ thật khó xử nếu chúng tôi không thân thiết. Vì vậy đạo diễn đã nói với chúng tôi rằng sẽ tốt hơn nếu chúng tôi quen nhau. Do đó, khi chúng tôi đến Tây Ban Nha, tôi đã mời YoonA đi uống cà phê và chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Sau đó, chúng tôi tự nhiên thân thiết hơn rất nhiều.” Điều này, kết hợp với sự ăn ý giữa họ trên màn ảnh, đã làm nảy sinh tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận tất cả.

Lý Dịch Phong

Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)-4

Im Yoona khá nổi tiếng ở Trung Quốc vì cô tham gia đóng quảng cáo, tham gia các hoạt động thương hiệu và đóng phim truyền hình. Do đó, cô vướng vào tin đồn hẹn hò sau khi góp mặt trong video ca nhạc Gọi điện cho anh của ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Lý Dịch Phong.

Theo tờ Korea Herald, mọi chuyện bắt đầu khi Hiệp hội buôn chuyện thịnh hành, một tài khoản Weibo tập trung vào tin tức về người nổi tiếng, đăng một bài báo có tựa đề Lý Dịch Phong và Yoona là bạn hay người yêu?.

Bài báo cáo buộc rằng cả hai thường được phát hiện ở những địa điểm tương tự, ngay cả khi lịch trình của họ không trùng nhau. Một số hãng truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về điều này, làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai nghệ sĩ.

Trong một buổi phỏng vấn, Lý Dịch Phong đã tuyên bố rằng mình có bạn đời, và Yoona chưa bao giờ coi anh là bạn trai. Tuy nhiên, SM Entertainment chỉ đơn giản tuyên bố rằng thông tin đó là không đúng sự thật.

Lee Seung Gi

Điểm danh những bạn trai trên màn ảnh từng rơi vào lưới tình của Yoona (SNSD)-5

Vào ngày đầu năm mới năm 2014, trang tin giải trí Dispatch đã tiết lộ rằng ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi đã hẹn hò với Yoona được vài tháng. Họ đã đăng những bức ảnh Lee Seung Gi lên xe của Yoona nhiều lần. Một số nguồn tin khác cho biết họ có cùng sở thích chơi golf. Ngay sau đó, công ty quản lý của cả hai đã xác nhận tin tức này.

Công ty quản lý SM Entertainment của Yoona cho biết: "Hai người đang trong giai đoạn đầu tìm hiểu nhau". Trong khi đó, công ty quản lý Hook Entertainment của Lee tuyên bố: "Tình cảm của Lee Seung-gi và YoonA dành cho nhau là đôi bên cùng có và họ đang hẹn hò". Công ty bổ sung thêm: "Chúng tôi hiểu rằng mối quan hệ của họ chỉ mới bắt đầu. Cả hai đã tiến hành mọi việc chậm rãi nên hãy chúc mừng họ", theo như tờ Korea Herald đưa tin.

Tuy nhiên, sau một năm rưỡi hẹn hò, cả hai đã chia tay, cả hai công ty đều tuyên bố rằng họ quyết định "vẫn là đồng nghiệp tốt".

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/diem-danh-nhung-ban-trai-tren-man-anh-tung-roi-vao-luoi-tinh-cua-yoona-snsd-post1105094.vov

Yoona

Tin tức mới nhất