Điểm danh những cô gái xinh như hoa đến 'Bạn muốn hẹn hò' chỉ để cho vui

Nhiều ý kiến cho rằng, các cô gái này dù xinh đẹp nhưng thiếu sự nghiêm túc, khó tính khi tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Chương trình Bạn muốn hẹn hò là một trong những chương trình hẹn hò thực tế nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dù đã trải qua nhiều mùa phát sóng, chương trình vẫn có sức hút nhất định nhờ nội dung chân thực, gần gũi dành cho mọi đối tượng có mong muốn tìm được “một nửa yêu thương” thực sự. 

Bên cạnh đó, sự dẫn dắt duyên dáng của ông mai Quyền Linh – bà mai Hồng Vân (trước đó là bà mai Cát Tường) cũng là yếu tố quyết định đến thành công của chương trình.

Trong suốt các mùa phát sóng, bên cạnh các cặp được "mai mối" thành công thì cũng không ít đôi khiến khán giả tiếc nuối, bức xúc vì không đến được với nhau. Nhiều ý kiến cho rằng, không ít các cô gái trẻ đến với buổi hẹn hò dù có ngoại hình bắt mắt nhưng thiếu sự nghiêm túc hay quá khó tính khi từ chối bấm nút. 

1. Cá tính mạnh, cặp đôi Hoàng Phong – Bích Ngọc không đến được với nhau

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", số 134 là cặp Đặng Hoàng Phong (26 tuổi) một nhân viên thu mua và Tạ Thị Bích Ngọc (26 tuổi), nhân viên bất động sản.

Xuất hiện trong buổi hẹn hò, cô gái Bích Ngọc gây ấn tượng với MC cũng như người thân, khán giả theo dõi chương trình bởi sở hữu ngoại hình cao ráo, xinh xắn, chẳng kém cạnh các hotgirl. Tuy nhiên trong quá trình tìm hiểu, Bích Ngọc thể hiện bản thân là người có phần sắc sảo.

Điểm danh những cô gái xinh như hoa đến Bạn muốn hẹn hò chỉ để cho vui-1

Cô tự nhận mình nóng tính, độc đoán, chẳng hạn như thích điều khiển bạn trai. Cô còn đưa ra những yêu cầu về "bạn đời" như chững chạc, điềm đạm còn "nếu không được như vậy thì phải ngoan".

Có lẽ vì cá tính mạnh nên cuối buổi hẹn hò, chàng trai Hoàng Phong có phần e ngại. Anh từ chối bấm nút với lý do "không phù hợp với tính tình" dù thừa nhận "say nắng" cô gái vì đẹp, dễ thương. Còn Bích Ngọc không đồng ý bấm nút hẹn hò, bởi cho rằng chàng trai... "khó điều khiển".

Sau khi chương trình phát sóng, phần đông khán giả đồng tình với quyết định của cặp trai gái. Mọi người khuyên cô gái xinh đẹp nên “hạ bớt cái tôi” thì sẽ mau chóng tìm được người phù hợp. 

2. Nữ quản lý U30 Mỹ Duyên từ chối anh chàng làm tóc, dân tình ngán ngẩm "ế còn chảnh"

Ở tập 318 phát sóng là màn mai mối của cặp đôi Nguyễn Thành Giáp (36 tuổi) công việc làm tạo mẫu tóc ở TP.HCM và Định Thị Mỹ Duyên 29 (tuổi) công việc Phó phòng nhân sự.

"Tuổi trẻ tài cao, nhan sắc ưa nhìn" là những gì khán giả truyền hình đánh giá về Mỹ Duyên. Đến với chương trình, Mỹ Duyên cho biết cô muốn tìm bạn trai với các tiêu chí rất cụ thể như cao trên 1m70, nặng từ 70-75kg, không được ốm cũng không được gầy, sống có trách nhiệm, cầu tiến, nói ít làm nhiều. 

Điểm danh những cô gái xinh như hoa đến Bạn muốn hẹn hò chỉ để cho vui-2

Có lẽ vì đã có "gout" nên khi nghe Thành Giáp chia sẻ, bản thân là người nói là làm, rất có trách nhiệm, cao 1m73 nhưng chỉ nặng 69kg, Mỹ Duyên đã hơi nhăn mặt "dưới tiêu chuẩn của em tí".

Trong suốt buổi hẹn hò, nữ quản lý và chàng cắt tóc tỏ ra khá hợp nhau nhưng đến khi bấm nút, Mỹ Duyên lại gây bất ngờ khi đột ngột từ chối hẹn hò.

Khi được hỏi về lý do tại sao không bấm nút, cô trả lời rằng: "Em có nghe đâu đó, cảm giác đầu tiên sẽ luôn đúng, mà cảm giác đầu tiên thì em có cảm giác em với anh chỉ là bạn thôi. Và em nghĩ xem chương trình sẽ có nhiều cô gái bấm nút cho anh,và em muốn nhường cơ hội này cho những bạn phù hợp hơn".

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự nuối tiếc cho cặp trai gái cũng như "thở dài ngao ngán" vì Mỹ Duyên quá kén chọn.

3. Cô gái xinh xắn Trần Thị Tứ từ chối bấm nút hẹn hò vì "em trai quá khó chịu" với anh chàng Xuân Tâm?

Tham gia chương trình ở tập 362 là cặp trai xinh gái đẹp Trần Thị Tứ (24 tuổi, nhân viên kế toán, quê Bình Định) và Lê Xuân Tâm (25 tuổi, nhân viên kinh doanh tại TP.HCM, quê Thanh Hóa).

Cả hai tạo được thiện cảm với khán giả bởi gương mặt ưa nhìn và cách nói chuyện chân thật, hiền lành. Chia sẻ về bản thân, cô gái Trần Thị Tứ mong muốn tìm được người bạn trai chung thủy, có trách nhiệm với gia đình và có ý chí cầu tiến trong công việc.

Điểm danh những cô gái xinh như hoa đến Bạn muốn hẹn hò chỉ để cho vui-3

Trước yêu cầu của cô gái, Xuân Tâm khẳng định, anh có thể đáp ứng tốt vì đó là những tính cách đặc trưng của anh. Ngoài ra, Xuân Tâm còn tỏ ra quyết đoán, đưa ra những kế hoạch tương lai như sẽ mua nhà ở Sài Gòn và lập nghiệp tại đây. Khi về già, anh sẽ về quê (Thanh Hóa) để trồng cây, nuôi gà.

Tuy nhiên kế hoạch của chàng trai lại không giành được cảm tình của đại diện đàng gái. Em trai của Trần Thị Tứ đặt ra vấn đề "mẹ chồng nàng dâu" để Xuân Tâm tháo gỡ. Thậm chí người này còn đề nghị nếu Xuân Tâm đến với chị gái, hai người sẽ về quê đàng nữ để sinh sống. 

Nhận được câu trả lời của Xuân Tâm nhưng em trai của Trần Thị Tứ lại tỏ ra đăm chiêu. Có lẽ vì thế mà đến phút cuối cùng, Trần Thị Tứ quyết định không bấm nút hẹn hò. 

Nhiều khán giả tin rằng những góp ý thẳng thắn của em trai đã khiến Trần Thị Tứ dao động. Họ cho rằng cô gái thiếu lập trường và có phần khắt khe. 

4.  Cô gái "xinh như mộng" Kim Thắm với tính cách phóng khoáng từ chối chàng trai truyền thống Văn Hợp

Tập 537 của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" là cuộc gặp gỡ giữa chàng trai Lương Văn Hợp (37 tuổi, Bắc Giang) và cô gái Trần Kim Thắm (33 tuổi, Bạc Liêu). 

Đến với chương trình, Kim Thắm sở hữu ngoại hình duyên dáng, đằm thắm. Cô tự tin là người có thể lo chu toàn được mọi việc, từ việc nhà tới việc xã hội. 

Điểm danh những cô gái xinh như hoa đến Bạn muốn hẹn hò chỉ để cho vui-4

Ban đầu cả hai tỏ ra khá đồng điệu nhau trong cuộc sống, cho đến khi Kim Thắm hỏi chàng trai nghĩ như thế nào về sống thử trước hôn nhân. Nếu như Văn Hợp cho rằng điều này không ổn thì lúc này, Kim Thắm lại không đồng tình.

Cô cho rằng khi hai người yêu nhau đủ chín muồi thì việc sống thử trước hôn nhân cũng là lợi thế để cả hai có thời gian hiểu rõ nhau hơn về cuộc sống như thế nào. Mặc anh chàng Văn Hợp khuyên rằng, việc tìm hiểu có nhiều cách chứ không nhất thiết phải sống thử thì Kim Thắm vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Cuối cùng, Kim Thắm không bấm nút hẹn hò. Sau khi chương trình lên sóng, không ít người phản đổi quan điểm sống thử của Kim Thắm. Nhất là khi cô đã trải qua 4 mối tình và nếu giữ quan điểm đó thì có thể sẽ khó tìm được hạnh phúc thực sự.

5. Hết lời khen ngợi bạn nam, Băng Tâm lại từ chối bấm nút hẹn hò Đông Nam

Ở tập chương trình Bạn muốn hẹn hò mới đây đã mai mối cho cặp đôi Nguyễn Đăng Nam (25 tuổi) công việc giáo viên và cô gái Huỳnh Ngọc Băng Tâm (23 tuổi) công tác trong lĩnh vực chứng khoán.

Xuất hiện tại buổi hẹn hò, cả hai đều gây được ấn tượng bởi ngoại hình ưa nhìn. Trong buổi hẹn hò, Băng Tâm thừa nhận đàng trai rất đúng gu của mình và khá cute. 

Điểm danh những cô gái xinh như hoa đến Bạn muốn hẹn hò chỉ để cho vui-5

Cặp đôi có màn trò chuyện khá ăn ý, cũng thể hiện sự "tâm đầu ý hợp" ở nhiều mặt nhưng cái kết lại khiến nhiều người bất ngờ. Bở dù khen bạn trai đúng gu nhưng cuối cùng Băng Tâm lại là người không bấm nút.

Quyết định của cô gái 23 tuổi đã khiến chàng trai ngỡ ngàng và khó hiểu. Sau cùng khi nói về nguyên nhân, Băng Tâm cho biết cô chưa sẵn sàng cho chuyện yêu xa.

Ngay khi chương trình lên sóng, buổi hẹn hò của Đăng Nam – Băng Tâm đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng nữ chính đưa ra lý do không thuyết phục. Lời nói cô gái dường như "khen cho vui mồm" vì tạo ra hy vọng rồi bất ngờ "lật kèo" khiến chàng trai thất vọng.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-co-gai-xinh-dep-den-ban-muon-hen-ho-chi-de-cho-vui-n-225046.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao