Điểm danh những cung hoàng đạo thường hay 'cháy túi' vì 'vung tay quá trán'

Trong số 12 cung hoàng đạo, những cung này nổi tiếng là "tiêu hoang" đó nhé, nên phải học tiết kiệm dần đi là vừa.

Horoscope thường được tổng hợp bởi thực tế cuộc sống: phần lớn những người sinh vào khoảng thời gian này thường có nhóm tính cách này, giống như sinh dưới chòm sao Sư Tử bạn sẽ có tính cách mạnh mẽ, Song Ngư thì hơi mít ướt do bản chất Thủy của cung này. 

Chúng ta chiêm nghiệm và thấy có phần đúng đắn nên thường "gắn mác" tính cách đó cho một số người.

Theo chiêm tinh 12 cung hoàng đạo, 3 chòm sao này được mệnh danh là người hào phóng nhưng cũng dễ lâm vào tình cảnh "cháy túi" nhất:

Điểm danh những cung hoàng đạo thường hay cháy túi vì vung tay quá trán-1

Hạng nhất: Nhân Mã

Người cung Nhân Mã thuộc top những cung hoàng đạo trẻ con và vô tư nhất trong 12 cung. Họ có xu hướng lạc quan về cuộc sống, ít suy nghĩ hay áp lực về những điều tiêu cực.

Đối với Nhân Mã, hôm nay là một ngày xứng đáng để tận hưởng, còn ngày mai như thế nào, cũng không cần quá bận tâm. Bạn đâu thể thay đổi được gì, thà tận hưởng hoặc chấp nhận nó còn hơn u buồn để lãng phí thời gian.

Đây là điểm tích cực khiến nhiều người yêu quý Nhân Mã. Tuy nhiên, nét tính cách này lại nhiều phen "hại chết" họ. Trong vấn đề tiền bạc, Nhân Mã luôn tỏ ra hào phóng đối với người khác, và đặc biệt là với bản thân mình.

Nhóm người này quan niệm, dù sướng khổ gì cũng vẫn phải đảm bảo nhu cầu ăn uống, vui chơi đã, cuộc sống nào được bấy lâu. Họ có xu hướng vét hết những đồng cuối cùng trong ví để mua được món đồ mình thích, cho dù ngày mai có phải nhịn ăn cũng sẽ cam lòng. 

Hạng nhì: Song Ngư

Song Ngư là người sống rất tình cảm. Họ cho rằng, trong cuộc sống, tinh thần mới là cái quan trọng nhất, còn những thứ như tiền bạc, của cải chỉ là phù du, hết rồi thì sẽ lại có. Vì điều này nên không mấy khi họ phải đắn đo suy nghĩ trước khi mở ví tiền.

Cung hoàng đạo này thường sẽ mua những thứ mà họ thấy thích, cho dù sau đó chẳng dùng đến. Nếu bạn thân, người quen cần giúp đỡ, Song Ngư cũng sẵn sàng cho người đó vay một số tiền lớn, mà chẳng cần hẹn ngày trả.

Chính vì điều đó mà đến những lúc cần tiền thì Song Ngư lại khó biết kiếm ở đâu vì họ đã quá lãng phí trước đó mất rồi.

Hạng ba: Bảo Bình

Bảo Bình là người khá tùy hứng và mang đậm bản chất nghệ sĩ. Họ thường không có kế hoạch hay dự định tiêu tiền trước. Mỗi khi tâm trạng không tốt, những người thuộc cung này sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để mua sắm, làm đẹp hay đi chơi để cân bằng lại cảm xúc.

Đôi khi Bảo Bình khiến mọi người xung quanh bất ngờ và choáng váng vì sự tiêu tiền vô độ của mình. Thậm chí, số tiền Bảo Bình đã tiết kiệm cả năm trời cũng có thể ngay lập tức “bốc hơi” chỉ vì một món đồ mà họ không thật sự cần đến.

Chính sự thất thường đó khiến cho Bảo Bình lọt top những cung hoàng đạo dễ khóc ròng vì "cháy túi".

T.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-danh-nhung-cung-hoang-dao-thuong-hay-chay-tui-vi-vung-tay-qua-tran-n-132052.html

Bảo Bình Nhân Mã Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất