Điểm danh những moments kiệt tác trong các MV đình đám Kpop

Mỗi MV đều có ít nhất một "moment" đắt giá mang tính nghệ thuật đỉnh cao.

Kpop từ lâu đã sớm nổi tiếng với những MV âm nhạc đậm chất nghệ thuật với hiệu ứng ảo diệu, visual lung linh, bước nhảy mạnh mẽ cùng những shot quay khiến người xem phải trầm trồ. Trong đó luôn có những moments đắt giá được đưa lên tầm cao mới tạo điểm nhấn nổi bần bật và trở thành spotlight mang tính nghệ thuật nhất trong mỗi MV.

Cùng điểm qua những moment đắt giá nhất trong các MV đình đám Kpop

Điểm danh những moments kiệt tác trong các MV đình đám Kpop-1
Phân cảnh tung khói màu trong MV “DDU DU DDU DU” của Lisa đến giờ vẫn được coi là shot quay đỉnh cao trong số tấc cả các sản phẩm từ Hắc Hường.

Điểm danh những moments kiệt tác trong các MV đình đám Kpop-2
Một trong nhưng MV đỉnh cao chắc chắn không thể bỏ qua đó chính là “Blood Sweat &Tears”, trong đó V đã trở thành điểm nhấn chủ yếu tạo nên câu chuyện giữa thiên thần - ác quỷ mà BTS truyền tải với diễn xuất và tạo hình nhìn mà thấy nổi da gà.

Điểm danh những moments kiệt tác trong các MV đình đám Kpop-3
Nữ thần Taeyeon càng trở huyền bí hơn bao giờ hết với cảnh quay phản chiếu qua gương trong MV “I Got Love”, một tác phẩm nghệ thuật để đời khi chụp được đúng khoảnh khắc.

Điểm danh những moments kiệt tác trong các MV đình đám Kpop-4
Thuần khiết, trong sáng dưới khung cảnh những cánh hoa thơ mộng trong “Cheer Up”, đây là shot quay nổi tiếng nhất của Mina, sau cảnh quay này Mina lập tức trở thành cái tên nhận được sự chú ý

Điểm danh những moments kiệt tác trong các MV đình đám Kpop-5
Dù đầy mùi bi kịch, dễ khiến liên tưởng tới dấu hiệt chết chóc thế nhưng không thể phủ nhận đây là cảnh quay đầy tính nghệ thuật chứa đựng nhiều ẩn ý trong MV “Fake Love”.

Điểm danh những moments kiệt tác trong các MV đình đám Kpop-6
Sớm được biết đến là nữ thần tượng lật mặt nhanh hơn bánh tráng, nữ hoàng fancam Hani lần nữa tạo nên cơn sốt với màn “quay xe biểu cảm” pha chút kinh dị trong MV “DDD”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-shot-quay-kiet-tac-trong-cac-mv-kpop-dinh-dam-n-246840.html

Kpop

Tin tức mới nhất