Điểm danh sao Việt bị 'kẹt' giữa 2 đám cưới trùng 10/10

Với 2 đám cưới trùng ngày, nhiều người tò mò cách xử trí của Jun Phạm và Ngô Kiến Huy.

Mới đây, Jun Phạm khoe thiệp cưới nhận được từ MC Liêu Hà Trinh. Nam ca sĩ cũng có chia sẻ hài hước khi tiếp tục nhận được một tấm thiệp chỉ trong thời gian ngắn.

"Ủa số tui đẻ ra để đi ăn đầy tháng, thôi nôi, đám cưới hay gì á. Chúc mừng bạn MC xinh đẹp, tài giỏi cuối cùng đã có bến bờ hạnh phúc!", Jun Phạm viết.

Điểm danh sao Việt bị kẹt giữa 2 đám cưới trùng 10/10-1Điểm danh sao Việt bị kẹt giữa 2 đám cưới trùng 10/10-2
Jun Phạm khoe thiệp cưới Liêu Hà Trinh, hôn lễ diễn ra vào 10/10, tại TP.HCM.

Trước đó không lâu, giọng ca Đây Là Một Bài Hát Vui khoe tấm thiệp cưới nhận được từ Diệu Nhi - Anh Tú. Ngày vui của cặp đôi này cũng diễn ra vào 10/10, tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu.

Với việc được mời tham dự 2 đám cưới trùng ngày nhưng cách xa địa điểm, nhiều người bày tỏ không biết Jun Phạm sẽ xử trí ra sao.

Điểm danh sao Việt bị kẹt giữa 2 đám cưới trùng 10/10-3
Nam ca sĩ nhận được thiệp cưới từ Anh Tú - Diệu Nhi.

Ngoài Jun Phạm, một nghệ sĩ khác cũng đang "đứng giữa dòng" khi nhận được thiệp cưới từ Diệu Nhi lẫn Liêu Hà Trinh. Được nhắc tới là Ngô Kiến Huy.

2 đám cưới diễn ra trùng ngày hẳn khiến Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cảm thấy phân vân, khó xử. Được biết Ngô Kiến Huy, Jun Phạm đều có mối quan hệ rất thân thiết với nhân vật chính của 2 đám cưới.

Điểm danh sao Việt bị kẹt giữa 2 đám cưới trùng 10/10-4
Ngô Kiến Huy được mời dự 2 đám cưới diễn ra cùng thời điểm.

Điểm danh sao Việt bị kẹt giữa 2 đám cưới trùng 10/10-5
Hiện tại, Anh Tú - Diệu Nhi đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đám cưới diễn ra tại Phan Thiết. Đây là cái kết đẹp của cặp đôi sau 7 năm hẹn hò kín tiếng.

Điểm danh sao Việt bị kẹt giữa 2 đám cưới trùng 10/10-6
Liêu Hà Trinh cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho hôn lễ 10/10. Bạn đời nữ MC tên Anh Khoa, một doanh nhân gốc Việt làm việc tại Hà Lan.

Điểm danh sao Việt bị kẹt giữa 2 đám cưới trùng 10/10-7
Trước đó, cặp đôi có khoảng 4 năm hẹn hò, trong đó 2 năm yêu xa vì dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu. Họ đã đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022.

Vq
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ngo-kien-huy-jun-pham-bi-ket-giua-2-dam-cuoi-trung-1010-n-321290.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-kien-huy-jun-pham-bi-ket-giua-2-dam-cuoi-trung-1010-n-321290.html

Liêu Hà Trinh Anh Tú Diệu Nhi Jun Phạm Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất