Điểm đến ở Việt Nam khiến Park Min Young và dàn sao Hàn mê mẩn, đổ tới du lịch

Park Min Young và dàn diễn viên "Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry my husband) đã tới Nha Trang để bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng. Thành phố biển này là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao xứ sở Kim Chi thời gian qua.

Sáng 10/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, dàn diễn viên bộ phim đình đám đầu năm 2024 - "Cô đi mà lấy chồng tôi" (Marry my husband) khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc đến sân bay Cam Ranh.

Được biết, đây là kỷ nghỉ dưỡng được nhà sản xuất thưởng cho ê-kíp và dàn diễn viên sau khi tác phẩm nhận sự yêu mến của công chúng, duy trì mức rating cao ổn định.

Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Hình ảnh dàn diễn viên chính gồm Park Min Young, Na In Woo, Lee Yi Kyung... tại sân bay được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều người tò mò tìm hiểu về lịch trình nghỉ dưỡng của dàn sao Hàn ở thành phố biển Nha Trang.

Ngay sau khi đặt chân tới Việt Nam, Park Min Young có buổi livestream ngắn để giao lưu với khán giả. Trong video, nữ diễn viên khoe vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung và xinh đẹp.

Điểm đến ở Việt Nam khiến Park Min Young và dàn sao Hàn mê mẩn, đổ tới du lịch-1
Park Min Young trên hành trình đến Nha Trang nghỉ dưỡng (Ảnh: Newsen)

Vài năm gần đây, theo nhiều chuyên trang du lịch uy tín của xứ sở Kim Chi, Nha Trang được đánh giá là viên ngọc quý của biển, điểm đến hứa hẹn mang tới một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ với du khách Hàn.

Sao Hàn đổ tới Nha Trang du lịch

Đầu tháng 2/2023, đoàn làm phim của Hãng truyền hình MBN (Hàn Quốc) với các diễn viên như: nghệ sĩ Noh Hong Chul, diễn viên hài Lee Guk-joo, ca sĩ KCM… đã đến quay phim quảng bá du lịch Nha Trang. 

Hình ảnh của các nghệ sĩ tại thành phố biển này thu hút sự chú ý trên truyền thông.

Cuối tháng 5/2023, diễn viên Eugene (trong phim Penthouse - Cuộc chiến thượng lưu) cũng đưa gia đình đến Khánh Hòa du lịch. Cô đăng tải hình ảnh về bãi biển, ẩm thực Nha Trang lên trang Instagram với dòng chia sẻ "Nha Trang - Vietnam so beautiful...!". Dưới bài đăng hàng trăm người cho biết rất bất ngờ với cảnh đẹp Nha Trang và mong ước được tới đây.

Điểm đến ở Việt Nam khiến Park Min Young và dàn sao Hàn mê mẩn, đổ tới du lịch-2Điểm đến ở Việt Nam khiến Park Min Young và dàn sao Hàn mê mẩn, đổ tới du lịch-3Điểm đến ở Việt Nam khiến Park Min Young và dàn sao Hàn mê mẩn, đổ tới du lịch-4
Diễn viên Eugene khoe những khoảnh khắc bên gia đình tại khu nghỉ dưỡng ở Nha Trang

Cuối tháng 6/2023, dàn sao phim Bác sĩ Cha (Doctor Cha) gồm Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul, Myung Se Bin… cũng đến Nha Trang nghỉ dưỡng, ăn mừng thành công của tác phẩm.

Cuối tháng 7, hoa hậu Hàn Quốc năm 2022 Lee Seung Hyun và á hậu Choi Jung Yoon có mặt tại Nha Trang để ghi hình cho một dự án vlog tham quan, trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam cùng các hoa hậu Hàn Quốc.

Hai người đẹp đã trải nghiệm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: khu di tích Tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, chèo thuyền kayak tại vùng biển Hòn Mun, du lịch mạo hiểm tại công viên Kong Forest, tham quan khu du lịch Memento, thưởng thức các món ăn địa phương…

Cuối tháng 12/2023, Kim Yoo Jung - nữ chính trong siêu phẩm My Demon đăng tải loạt ảnh mới tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp bên vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa trên tài khoản Instagram có hơn 9 triệu người theo dõi.

Khu nghỉ này là nơi nghỉ dưỡng nhiều ngôi sao trong và ngoài nước đặt phòng vì không gian riêng tư, cảnh quan tự nhiên, thiết kế mộc mạc làm nổi bật nên vẻ đẹp tự nhiên của Nha Trang.

Vì sao Nha Trang thu hút sao Hàn và du khách Hàn Quốc?

Theo cổng thông tin của Bộ Cơ sở hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc, từ tháng 1 đến tháng 11/2023, đã có 7.324.875 lượt khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam, tăng 220% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong số đó, du khách đến các địa điểm du lịch mới nổi như Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang tăng cao. Những địa điểm này thu hút khách du lịch do giá cả hợp lý và nhiều hoạt động du lịch đa dạng.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, trong năm 2023 Nha Trang - Khánh Hòa đã đón 2,1 triệu lượt khách quốc tế. Trong đó Hàn Quốc tiếp tục là thị trường quốc tế hàng đầu, với 1,3 triệu lượt khách, chiếm 56% tổng số khách quốc tế đến Khánh Hòa. Trong số đó, không ít những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của xứ sở Kim Chi.

Điểm đến ở Việt Nam khiến Park Min Young và dàn sao Hàn mê mẩn, đổ tới du lịch-5
Nha Trang sở hữu những bãi biển ấn tượng (Ảnh: Xuân Ngọc)

Theo đánh giá của nhiều đơn vị lữ hành Việt Nam, mặc dù thời gian lưu trú trung bình của khách Hàn Quốc không dài như khách Trung Quốc và khách Nga, nhưng họ thuộc nhóm có mức chi tiêu khá cao.

Phần lớn khách Hàn Quốc có nhu cầu nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ cao cấp như chơi golf, các dịch vụ vui chơi giải trí trên biển, du lịch gắn với chăm sóc sức khỏe tắm bùn, spa,…

Nha Trang ngoài lợi thế về thiên nhiên, các sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng và đặc sắc còn có 1.100 cơ sở lưu trú trong đó có khoảng 125 cơ sở quy mô từ 3 - 5 sao, khá nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu du lịch biển đảo... Đây là điều kiện đáp ứng tốt yêu cầu của khách Hàn Quốc.

Tạp chí du lịch Haps của Hàn Quốc có bài viết nêu 5 lý do du khách không nên bỏ lỡ hành trình khám phá và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại Nha Trang - viên ngọc quý của biển, bao gồm: Những bãi biển tuyệt đẹp, lặn biển ngắm đại dương, thể thao cảm giác mạnh trên biển (mô tô nước, dù lượn hoặc lướt ván), kho tàng lịch sử và văn hoá, ẩm thực hấp dẫn.

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, năm 2024, ngành du lịch phấn đấu đón 9 triệu lượt khách, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế, 6 triệu lượt khách nội địa; doanh thu du lịch đạt 40.100 tỉ đồng.

Hiện nay các hãng bay của Việt Nam và Hàn Quốc không chỉ tăng thêm chuyến bay mà còn đổi sang sử dụng máy bay cỡ lớn để tăng công suất vận chuyển khách.

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nha-trang-khien-park-min-young-va-dan-sao-han-me-man-do-toi-du-lich-2258138.htmlhttps://vietnamnet.vn/nha-trang-khien-park-min-young-va-dan-sao-han-me-man-do-toi-du-lich-2258138.html

Nha Trang Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao