Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia

Cho rằng Diễm Hương mỉa mai cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, nhiều tài khoản mạng đã công kích hoa hậu.

Mới đây, hoa hậu Diễm Hương bất ngờ trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc người đẹp tham gia bàn luận về một cuộc thi hoa hậu. 

Cụ thể, Diễm Hương có chia sẻ gây chú ý ngay sau đêm bán kết Miss Grand Vietnam 2022. Dù không chỉ đích danh, song cô được cho là đang nhắc đến màn hô tên "gây sốt" của sân chơi này.

Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia-1Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia-2
Diễm Hương được cho là đang bàn luận về Miss Grand Vietnam 2022.

Cụ thể, Diễm Hương cho rằng: "Ở một khía cạnh 'còn cổ hủ', tôi thực sự nghĩ phần hô tên bản thân hay quốc gia là thể hiện vừa đủ, để toát lên nét đặc biệt riêng của cá thể đại diện đó. Với nhiều biến tấu đa dạng hiện nay, tôi thấy hoa hậu như một sự... khó hiểu".

Chê Diễm Hương là "bà già", không hiểu tính chất Miss Grand Vietnam (là cuộc thi con của Miss Grand International, cũng như Miss Grand Thailand, nên sẽ có kiểu hô tên tương tự), dân mạng còn mang quá khứ của cô ra mỉa mai. 

Nổi bật trong số đó là những bình luận nhắc lại chuyện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng bí mật kết hôn, vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp.

Trước lời lẽ công kích, Diễm Hương khá gay gắt đáp trả. "Cảm ơn" những ai đã quan tâm, đọc lại thông tin về mình, người đẹp cũng hỏi ngược: "Bạn có muốn liên hệ với anh ấy (chồng cũ Diễm Hương - PV) để xin thêm ý kiến không?".

Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia-3Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia-4Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia-5Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia-6
Diễm Hương đáp trả khi quá khứ bị mang ra mỉa mai.

Xinh đẹp và nổi tiếng, song đường tình duyên của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 được nhận xét truân chuyên, lận đận.

Nàng hậu từng trải qua cuộc hôn đầu đầu: Cưới không ai biết, ly dị rùm beng. Danh tiếng của người đẹp sinh năm 1990 bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau scandal hôn nhân với đại gia Trường Chinh.

Không chỉ dư luận lên án, Diễm Hương còn bị cục Nghệ thuật Biểu diễn chính thức ra văn bản tạm dừng cho phép tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trên toàn quốc, vì "đăng ký kết hôn nhưng không trung thực khi kê khai với các cơ quan quản lý nhà nước và làm hồ sơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2012".

Diễm Hương đáp trả khi bị gợi quá khứ với chồng cũ đại gia-7
Diễm Hương từng chịu không ít tai tiếng vì cuộc hôn nhân đầu.

Ồn ào chồng chất khi Diễm Hương lên tiếng tố cáo đại gia Trường Chinh gian dối trong việc đăng ký kết hôn và bạo lực cô.

Theo lời Diễm Hương, cô bị đại gia này hành hung, khủng bố tinh thần trong thời gian chung sống. Vì thế, hoa hậu muốn cơ quan chức năng vào cuộc để chồng cũ chấm dứt hành động đe dọa.

Scandal hôn nhân chân dài - đại gia càng ầm ĩ khi doanh nhân Trường Chinh mở lời. Khẳng định hôn thú với Diễm Hương là có thật, vị đại gia này cũng bác bỏ mọi lời tố cáo của vợ cũ.

Khép lại ồn ào, Diễm Hương ngậm ngùi ra đi với hai bàn tay trắng. Vượt qua khó khăn, người đẹp xây dựng cuộc sống mới bên người chồng thứ 2 Quang Huy.

Vài năm qua, tin đồn Diễm Hương ly hôn người chồng thứ hai cũng râm ran trong dư luận, song người trong cuộc từ chối bàn luận về vấn đề này.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://showbizplus.vietnamnet.vn/diem-huong-dap-tra-khi-bi-goi-qua-khu-voi-chong-cu-dai-gia-n-322335.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-dap-tra-khi-bi-goi-qua-khu-voi-chong-cu-dai-gia-n-322335.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất