Diễm Hương gay gắt khi bị chê 'hoa hậu hết thời bán hàng online'

Theo Diễm Hương, tổng thống còn hết thời và việc làm ăn buôn bán chẳng có gì sai trái.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, hoa hậu Diễm Hương cũng như các sao Việt khác lấn sân kinh doanh, kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên thời gian gần đây, công việc buôn bán online của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 bị ảnh hưởng vì những tác động bên ngoài.

Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục than vãn vì hết bà Phương Hằng lại clip nóng của hotgirl Về Nhà Đi Con chiếm sóng. Trong lúc rảnh rỗi, Diễm Hương thi thoảng chia sẻ status vui vẻ, bông đùa mọi người.

Mới đây, cô nửa thật nửa đùa: "Lên mạng giờ khoe hột xoàn, khoe nhà, khoe tiền, khoe du lịch sang chảnh, khoe chồng thương yêu... Tôi cảm thấy ganh tỵ, đang đau đầu và nổi máu sân si. Tôi muốn lan truyền năng lượng đó đến tất cả mọi người".

Diễm Hương gay gắt khi bị chê hoa hậu hết thời bán hàng online-1Diễm Hương gay gắt khi bị chê hoa hậu hết thời bán hàng online-2
Chia sẻ của Diễm Hương.

Câu chuyện vui bỗng chuyển hướng tiêu cực. Một Facebooker bất ngờ để lại bình luận mỉa mai Diễm Hương: "Hoa hậu hết thời, bán hàng online muốn được gọi tên mà người ta không thèm để ý".

Bỗng dưng bị xóc xiểm, Diễm Hương gay gắt phản hồi: "Tổng thống còn hết thời huống chi hoa hậu bạn ơi. Hermes hay Channel còn bán hàng online. Kim cương, hột xoàn cũng livestream bán bạn ơi. Gọi tên ai mà người ta không để ý? Tôi là không biết ba hay mẹ bạn rồi đó".

Lời đáp trả của Diễm Hương nhận được sự tán đồng của mọi người, đồng thời chê trách kẻ thích xỏ xiên người khác.

Diễm Hương gay gắt khi bị chê hoa hậu hết thời bán hàng online-3
Diễm Hương đáp trả gay gắt khi bị chê hết thời.

Đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương là tên tuổi được chú ý trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, cô từng có quãng thời gian sóng gió khi đời tư vướng nhiều bê bối. Hôn nhân đổ vỡ, người đẹp cũng bị mẹ đẻ từ mặt, sự nghiệp cũng theo đó xuống dốc không phanh. Cuộc hôn nhân thứ 2 của Diễm Hương cũng không được êm đềm, nghi vấn đổ vỡ đã đeo bám cô suốt thời gian qua.

Trái với sự im lặng khi đối mặt sóng gió trước đây, Diễm Hương của hiện tại sẵn sàng "xù lông" đáp trả những lời săm soi cuộc sống.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-gay-gat-khi-bi-che-hoa-hau-het-thoi-ban-hang-online-n-263485.html

Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao