Hoa hậu Thu Thủy qua đời

Diễm Hương nổi giận khi bị chỉ trích 'lợi dụng cái chết của Thu Thủy'

Nhiều cư dân mạng công khai chỉ trích Diễm Hương, cho rằng cô đang lợi dụng người quá cố để quảng cáo sản phẩm.

Trưa 5/6, thông tin Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy qua đời gây chấn động showbiz Việt. Theo chia sẻ từ em ruột Thu Thủy, cựu hoa hậu mất lúc 4h30 ngày 5/6/2021, hưởng dương 45 tuổi. Tin dữ về Thu Thủy khiến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả yêu mến không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Diễm Hương cũng có đôi lời chia buồn với gia đình người đã khuất. Từ những mất mát, đau thương, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng đưa ra lời khuyên để mọi người giữ gìn sức khỏe.

Diễm Hương nổi giận khi bị chỉ trích lợi dụng cái chết của Thu Thủy-1
Chia sẻ của Diễm Hương khi hoa hậu Thu Thủy qua đời.

Diễm Hương nhận định, để có cơ thể khỏe mạnh thì ngoài luyện tập thể dục, mọi người nên ăn uống detox cơ thể. Cô cũng chia sẻ phương thức chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp của mình trong 4 năm qua cho mọi người biết.

"Một lần nữa tôi khuyến khích mọi người ăn uống detox cơ thể như không ăn mặn, giảm và hạn chế tinh bột, cắt giảm đường, chăm bổ sung rau củ quả. 4 năm qua Hương uống ớt chuông vì sợ đó, ngoài nguyên nhân hủy mỡ", Diễm Hương cho hay.

Diễm Hương nổi giận khi bị chỉ trích lợi dụng cái chết của Thu Thủy-2

Tuy nhiên, chính những chia sẻ này đã đưa Diễm Hương vào thị phi. Nhiều cư dân mạng công khai chỉ trích Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cho rằng đang lợi dụng người quá cố để quảng cáo. 

Được biết thời gian qua Diễm Hương kinh doanh sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Diễm Hương nổi giận khi bị chỉ trích lợi dụng cái chết của Thu Thủy-3
Dân mạng chỉ trích Diễm Hương.

Trước sự việc, Diễm Hương lập tức phản hồi: "Bạn ơi, sao bạn cay nghiệt với cuộc sống vậy. Rõ ràng là Hương cũng muốn các bạn hãy sống khỏe hơn, không muốn chuyện xấu xảy ra với người thân và gia đình ai. Hay bây giờ bạn sống với quá nhiều thứ tiêu cực", 

Hay: "Tôi quảng cáo gì? Và nói thẳng khi tôi chia sẻ cách sống tốt và đẹp khỏe cũng là mong mọi người tốt đẹp! Còn bạn thấy cuộc sống bạn tiêu cực và thích chỉ trích vậy nên qua chỗ hợp với mình mà chơi".

Diễm Hương nổi giận khi bị chỉ trích lợi dụng cái chết của Thu Thủy-4Diễm Hương nổi giận khi bị chỉ trích lợi dụng cái chết của Thu Thủy-5Diễm Hương nổi giận khi bị chỉ trích lợi dụng cái chết của Thu Thủy-6
Diễm Hương phản hồi một số chỉ trích.

Sau khi cãi tay đôi ở phần bình luận, Diễm Hương treo status mới liên quan tới những chỉ trích: "Nói hoài luôn á. Khẳng định Facebook tôi không phải làm dâu các mợ các thím, vào đây nhắm thoải mái vui vẻ thì vào, không thì sang nhóm phù hợp giao lưu.

Tôi có cho ra bất kỳ sản phẩm và kinh doanh gì cũng hướng đến lợi ích cộng đồng. Có nhiều người ngộ quá, hít hà nhiều quá sự sân si, tiêu cực rồi phả lại cho tôi. Tôi xin thưa không nhận nhé".

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-noi-gian-khi-bi-chi-trich-loi-dung-cai-chet-cua-thu-thuy-n-264507.html

Hoa hậu Thu Thủy Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Thu Thủy qua đời