Diễm Hương phản ứng khi hôn nhân bị mỉa mai 'mấy mà tan'

Trước những lời khiếm nhã về hôn nhân, diễn viên Diễm Hương bật cười đáp trả, nhận được sự chú ý.

Mới đây, diễn viên Diễm Hương đăng đàn phản ứng khi đời tư bị soi mói. Theo lời bà xã Hồng Quang, thời gian gần đây cô vô tình đọc được nhiều bình luận ác ý mỉa mai hôn nhân của mình.

Cụ thể, người xem Diễm Hương và ông xã "ở được với nhau đến bao lâu", kẻ lại cho rằng vợ chồng nữ diễn viên "chỉ giỏi làm màu chứ chả mấy mà tan".

Trước những lời ra tiếng vào kém duyên, Diễm Hương bật cười đáp trả: "Em xin thưa với các bác chứ, bọn em sống được với nhau đến bây giờ là cả một công trình nghệ thuật tương đương căn chung cư chục tầng ấy. Tầm này mà phá đi thật sự là em hơi lười ý".

Diễm Hương phản ứng khi hôn nhân bị mỉa mai mấy mà tan-1
Chia sẻ của Diễm Hương khi hôn nhân bị mỉa mai.

Trò chuyện cùng mọi người, nữ diễn viên dí dỏm cho biết, cô sẽ cố gắng xây dựng hạnh phúc đến 10 năm rồi sửa sang cho đẹp, sau đó thế nào thì tính tiếp.

Diễm Hương phản ứng khi hôn nhân bị mỉa mai mấy mà tan-2
Diễm Hương phản ứng khi hôn nhân bị mỉa mai mấy mà tan-3
Hôn nhân hạnh phúc của Diễm Hương và ông xã Hồng Quang.

Diễm Hương sinh năm 1986, là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh, thường đóng các vai phản diện, đanh đá, xấu xa... Cô góp mặt trong các dự án phim truyền hình Những Nhân Viên Gương Mẫu, Tình Yêu Và Tham Vọng...

Gần đây nhất, bà xã Hồng Quang đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình với bộ phim Gara Hạnh Phúc.

Về đời tư, Diễm Hương có cuộc hôn nhân viên mãn bên diễn viên Hồng Quang. Cặp đôi về chung nhà từ tháng 9/2014, hiện có cậu con trai 6 tuổi.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-huong-phan-ung-khi-hon-nhan-bi-mia-mai-may-ma-tan-n-318866.html

Hồng Quang Diễn viên Diễm Hương

Tin tức mới nhất