Diễm Hương tâm sự về "góc khuất" uất ức khi đội vương miện Hoa hậu

Diễm Hương đã có những trải lòng tâm sự về cái "khổ" khi đội vương miện hoa hậu trên đầu...

Hoa hậu là một danh hiệu cao quý mà nhiều cô gái ước ao phấn đấu để có đươc, vì thế nên trải lòng về "góc khuất" cuộc sống của bản thân đằng sau ánh hào quang khi đội chiếc vương miện trên đầu mới đây đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Tâm sự của Hoa hậu Diễm Hương: Hoa hậu thì cũng có lúc có thì....Bạn thấy gì ở 2 hình dưới ?


Hình ảnh được Diễm Hương mang ra so sánh

Cũng một cô, cũng vương miện nhỉ ? Nhưng cô trái coi vậy chịu nhiều ấm ức lắm đó. Cô là Hoa hậu đương thời, cũng vì vậy cô hiểu, chuyện có uất ức tày trời thế nào, cô cũng nhịn, cũng im cho không làm phật lòng dư luận viên. Im được 3 - 4 năm, cô tưởng mọi người yêu thương cổ dữ lắm. Dè đâu, khi có chuyện, những bộ mặt giả được tháo xuống, giọng nói thay đổi 180 độ.... Yêu thương vội vàng thành mỉa mai sỉ vả. Họ biết tên tôi nhưng họ không quan tâm tôi chịu đựng gì?. Họ biết kết quả tôi làm, họ không cần biết tôi trải qua những gì..

Từ đó, tôi hiểu mình sai là mình ngu, mình nhận trách nhiệm. Không cần giải thích, không có sự thông cảm. Thế thôi ! từ đó tôi hiểu Tôi học được nhiều thứ: Nhẫn, nhìn và nhường. Nhưng từ đó, tôi cũng biết mình còn một người để sống vì, một người cần tôi phải biết mạnh mẽ lên để bảo vệ bản thân và người đó là Con tôi !

Vậy nên, chẳng vui đâu khi trên facebook tôi vẫn thỉnh thoảng xuất hiện những người dưng vô lý. Đã vào facebook tôi xem thì xem kỹ, rồi hãy phát ngôn, mà đã phát ngôn thì lịch sự có giáo dục. Không thì không còn ngôn từ hoa hậu: "Mong bạn đọc lại ! " mà là " đọc chưa mà phát biểu linh tinh ? " . Không phải nhẹ nhàng âm thầm block như trước, mà khi đó là "Lượn ngay cho nước nó trong".

Ai cũng muốn hiền để người ta thương cả, nhưng yêu cầu là sống hợp lý để người ta có động cơ hiền. Diễm Hương luôn mong facebook mình nhiều người quan tâm và tương tác like và comment (điều này ai dám vỗ ngực nói không đi ?) . Đối với các bạn góp ý lịch sự và tích cực Hương luôn nhẹ nhàng tiếp thu và cám ơn. Vì thế nói luôn cô bên phải, cô không còn trẻ nữa, cô cũng dễ buồn dễ phiền lòng. Cô phải cố gắng 100% thời gian yêu con vui với con, nên giờ sự " thảo mai " của cổ có hạn lắm. Nói vậy thôi, không quên chúc cả nhà vui vẻ.


Hạnh phúc hiện tại của Diễm Hương

Diễm Hương sinh năm 1990 tại TP HCM, cô đăng quang Hoa hậu Thế Giới Người Việt vào năm 2010 và cùng năm đó lọt top 14 Hoa hậu trái đất. Sau đăng quang Hoa hậu, Diễm Hương thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí với hình ảnh đẹp về nhan sắc và con người. Tuy nhiên, tất cả hình ảnh của Diễm Hương đã bị tan biến sau khi hé lộ về chuyện đời tư bị đại gia Đinh Trường Chinh đệ đơn ly hôn lên tòa án. Đỉnh điểm của những ồn ào là cô đã bị tặng thêm danh hiệu "Hoa hậu nói dối" vì đã nói dối chuyện chưa có chồng để được tham gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Sau những vướng mắc trong cuộc sống, hiện tại Diễm Hương đã tìm được bình yên bên ông xã Quang Huy và cậu con trai kháu khỉnh Noah Nguyễn.

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Diễm Hương Hoa hậu Diễm Hương HH Diễm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao