Điểm khác biệt trang phục 'Ca Sĩ Mặt Nạ' bản Trung so với bản Việt

So với phiên bản Việt Nam, trang phục "Ca Sĩ Mặt Nạ" bản Trung được thiết kế có điểm khác biệt.

Đối với chương trình giấu mặt như Ca Sĩ Mặt Nạ, trang phục mascot để che giấu thân phận của nghệ sĩ luôn là điểm nhấn đặc biệt được khán giả quan tâm mỗi mùa lên sóng.

Ở mỗi phiên bản quốc tế, nhà sản xuất chương trình lại có nhiều cách thiết kế trang phục khác nhau để bảo đảm việc bảo mật danh tính nghệ sĩ, đồng thời cũng có thể giúp các nhân vật có màn biểu diễn hoàn hảo.

Ở Ca Sĩ Mặt Nạ bản Việt, nhiều khán giả vẫn thắc mắc vì sao các nghệ sĩ có thể hát khi diện trang phục kín bưng. Nếu để ý kỹ, có thể thấy, các nhân vật mascot bản Việt đều không hát ở vị trí miệng của bộ hóa trang.

Thay vào đó, họ kê micro ngay sát bên dưới lớp mặt nạ vì trang phục vẫn có khe hở ở vị trí này. Cũng nhờ đó mà các nghệ sĩ có thể phô diễn giọng hát một cách trơn tru.

Như "Báo Mắt Biếc" Uyên Linh đã chia sẻ trong bài phỏng vấn mới nhất: "Nhà thiết kế trang phục đã rất khéo léo khi để một khoảng trống vừa đủ để ca sĩ không di chuyển micro quá nhiều, giọng hát vẫn bắt mic".

Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-1Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-2
Bên dưới mascot Ca Sĩ Mặt Nạ vẫn có khe hở để nghệ sĩ đưa mic vào

Không như với Ca Sĩ Mặt Nạ bản Việt, nhà sản xuất chương trình bản Trung lại có cách thiết kế trang phục khác biệt. Lớp mặt nạ dày ở bản Trung luôn có màng lưới micro ngay phần miệng của nhân vật để các ca sĩ có thể thoải mái hát, giao lưu với dàn cố vấn mà không gặp trở ngại.

Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-3Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-4Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-5Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-6Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-7Điểm khác biệt trang phục Ca Sĩ Mặt Nạ bản Trung so với bản Việt-8
Trang phục mascot của "Ca Sĩ Mặt Nạ" bản Trung đều có màng lưới ở phần miệng nhân vật

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/diem-khac-biet-trong-trang-phuc-ca-si-mat-na-ban-trung-so-voi-ban-viet-20221010154041029.htm

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất