Điểm lại những 'cực phẩm' thời trang mà stylist hàng đầu showbiz Việt Mì Gói đã xây dựng cho các sao nổi tiếng

Trong suốt quãng thời gian làm việc với vai trò stylist, Mì Gói đã hợp tác với hàng loạt tên tuổi đình đám của Vbz.

Trưa 18/5, thông tin stylist Mì Gói - Trần Tiến Đạt qua đời ở tuổi 27 vì tràn dịch màng phổi được chia sẻ khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới giải trí bất ngờ và thương tiếc. Theo thông tin được một người bạn thân thiết của stylist chia sẻ thì sức khoẻ anh yếu dần trước đó và phải nhập viện cấp cứu.

Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991. Có thể với nhiều bạn trẻ, cái tên Mì Gói vẫn còn chút xa lạ nhưng trong làng thời trang Việt Nam, anh lại là một nhân vật có tiếng.

Sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, Mì Gói đã thành lập nên êkíp D2styling giúp cho nhiều ngôi sao nổi tiếng định hình lại phong cách và xây dựng hình ảnh mới hoàn toàn. Anh từng làm việc với nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz Việt như hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ....

Hoa hậu H'Hen Niê

Không chỉ hợp tác với H'Hen Niê một hai lần mà trước khi mất, Tiến Đạt còn là stylist riêng của Hoa hậu. Và phải công nhận rằng, chàng stylist tài năng đã giúp H'Hen Niê ngày càng khẳng định được phong cách đồng thời khiến cô có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn khi xuất hiện trước công chúng.


Từ phong cách đường phố....


...cho đến những bộ cánh trên thảm đỏ. Với con mắt đầy thẩm mỹ, Tiến Đạt đã giúp hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 tỏa sáng và cuốn hút hơn.


Xuất hiện trên thảm đỏ ''Vietnam International Fashion Week 2018'', H'Hen Niê biến hoá với hình ảnh sang trọng đài các. Cô khoe sắc trong bộ áo dài đen tuyền. Thiết kế kín đáo mà Tiến Đạt lựa chọn được kết hợp khéo léo cùng các phụ kiện trang sức tinh tế. Chẳng những trang phục không làm vẻ ngoài của cô trông già nua, trái lại còn giúp bông Hậu trở thành một điểm nhấn sáng giá. Và cũng chính vì thế, Hoa hậu đã xuất sắc giành giải Giải thưởng ''Best Dress Woman'' do tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam bình chọn.


Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng thường kết hợp với Á hậu 1 Hoàng Thùy, Á hậu 2 Mâu Thủy xuất hiện trong những bộ ảnh đầy sáng tạo mà Tiến Đạt là stylist.


Top 3 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đầy thanh lịch nữ tính khi diện nững thiết kế áo dài truyền thống rực rỡ màu sắc trong bộ ảnh “Chúc Xuân Mậu Tuất 2018''.


Còn trong bộ ảnh giới thiệu BST "CoCo Yêu Dấu", Hoa hậu H'Hen Niê cùng hai Á hậu lại có phong cách  mới mẻ cá tính hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. 

Tóc Tiên


Đối với Tóc Tiên, Tiến Đạt chính là stylist đồng hành cùng cô từ những ngày đầu khi nữ ca sĩ quay trở về thị trường Việt Nam. Và cũng từ khi giúp nữ ca sĩ lột xác tại chương trình ''The Remix - Hòa âm ánh sáng'' mùa đầu tiên, tên tuổi của Tiến Đạt đã được biết đến rộng rãi và phổ biến hơn trong làng thời trang.


Tiến Đạt đã giúp cho Tóc Tiên biến hóa cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Anh là người đã "cứu" Tóc Tiên khỏi những bộ bodysuit cũn cỡn có phần nhàm chán, tạo dựng nên hình tượng một người đẹp đa phong cách.


Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu The Remix, Tóc Tiên lại khiến cho khán giả phấn khích bởi hình ảnh quyến rũ gợi cảm nhưng đầy mới lạ cuốn hút chứ không dập khuôn nhàm chán.


Từ một cô nàng sến sẩm lạc quẻ, Tóc Tiên đã “lột xác” với hình tượng gợi cảm, trưởng thành hơn.

Đông Nhi

Sau Tóc Tiên thì Đông Nhi chính là nữ ca sĩ thứ 2 mà phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân của Tiến Đạt . Nhờ stylist tài hoa này mà Đông Nhi đã lột xác "lột xác" style hoàn toàn, không còn trở thành cái tên quen thuộc trong Top mặc xấu quen thuộc nữa.


Với phong cách street style, Tiến Đạt biến Đông Nhi trở thành một cô nàng sành điệu thời thượng.


Còn trên sân khấu hay tại thảm đỏ trang trọng, cô lại trở về với hình ảnh nữ tính quen thuộc nhưng không hề đơn điệu mà vô cùng lộng lẫy tinh tế.


Stylist Mì Gói Showbiz Việt

Tin tức mới nhất