Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017

Năm 2017 được coi là một năm ngập tràn tin vui của làng giải trí Hoa ngữ khi có không ít ngôi sao thông báo kết hôn.

Dư Văn Lạc

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-1

Chiều 5/12 vừa qua, tài tử Hong Kong Dư Văn Lạc đã tổ chức một hôn lễ giản dị và ấm cúng tại Melbourne, Úc. Bạn gái anh là diễn viên, người mẫu Vương Đường Vân (Sarah). Cô cũng được biết đến là thiên kim của một gia đình giàu có.

Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong không khí vui vẻ đầm ấm bên bạn bè thân thiết và gia đình, chỉ có một số ít bạn bè trong giới tham dự như Bành Vu Yến.

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-2

Quách Phú Thành

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-3Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-4
Quách Phú Thành cũng đã chào đón con đầu lòng trong năm nay

Hôn lễ của "Thiên vương" Quách Phú Thành (51 tuổi) và bạn gái Phương Viện (29 tuổi) diễn ra vào tháng 4 tại Peninsula Hong Kong. Khác biệt với dự đoán của nhiều người, đám cưới của Quách Phú Thành và bạn gái lại diễn ra vô cùng kín đáo giản dị, mọi thông tin về đám cưới đều được giữ bí mật đến phút chót, cũng như những hình ảnh xung quanh hôn lễ đều không được tiết lộ. 

Phó Tân Bác - Dĩnh Nhi

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-5

Phó Tân Bác và tình địch một thời của Dương Mịch - Dĩnh Nhi công khai tình cảm vào tháng 8. Cả hai từng cùng góp mặt trong bộ phim Cổ kiếm kỳ đám 2. Vừa công bố tình cảm không bao lâu, cặp đôi đã bị bắt gặp cùng đi đăng kí kết hôn. Hiện tại Dĩnh Nhi đang mang thai chính vì vậy cặp đôi chưa chính thức tổ chức hôn lễ.

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-6

Đổng Tử Kiện - Tôn Di

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-7

Một cặp đôi 9x khác cũng thông báo kết hôn trong năm 2017 là Đổng Tử Kiện và Tôn Di. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 10/2016 và quyết định đi tới hôn nhân vào tháng 5 vừa qua dù ở độ tuổi khá trẻ.

Cả hai đều sinh năm 1993, và là gương mặt mới của làng giải trí Hoa ngữ. Đổng Tử Kiện được biết tới qua các bộ phim Thời thanh xuân, Sơn hà cố nhân, Sổ tay nam sinh...Trong khi đó Tôn Di được chú ý với Bởi vì được gặp em, Mị nguyệt truyện,...Cô cũng đạt được giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" trong Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 19.

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-8Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-9
Tháng 9/2018, cặp đôi đã chào đón con gái đầu lòng

An Dĩ Hiên

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-10Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-11

Sau khi bất ngờ thông báo chuyện tình cảm trên weibo cá nhân, vào 5/6/2017, An Dĩ Hiên và CEO bất động sản người Macao Trần Vinh Luyện chính thức kết hôn.

Cả hai đã có một khoảng thời gian dài hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Đám cưới được diễn ra bên bờ biển Hawaii với không gian sang trọng, tinh tế. Hôn lễ của An Dĩ Hiên cũng được coi là hôn lễ tốn kém nhất năm qua của showbiz Hoa ngữ.

Triệu Tiểu Kiều

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-12
Trần Kiều Ân góp mặt trong hôn lễ của bạn thân

Triệu Tiểu Kiều là ca sĩ thần tượng trong nhóm Bảy đóa hoa cùng với Trần Kiều Ân. Sau này cô cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Hoàng tử ếch, Nụ cười Pasta,...

Cô kết hôn cùng MC, diễn viên người Đài Loan lớn hơn 12 tuổi Lưu Lượng Tá. Trước đó anh từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 1 người con trai. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra tại Đài Bắc với sự góp mặt của bạn bè thân thiết.

Điểm lại những hôn lễ từ ầm ĩ cho đến kín tiếng của sao Hoa ngữ năm 2017-13
Triệu Tiểu Kiều cùng ông xã

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-lai-nhung-hon-le-tu-am-cho-den-kin-tieng-cua-sao-hoa-ngu-nam-2017-n-142403.html

Đổng Tử Kiện Dư Văn Lạc Tôn Di Dĩnh Nhi quách phú thành An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất