Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo chẳng bao giờ biết đến chuyện ghen tuông

Những cung Hoàng đạo này không phải vì không ghen bao giờ, mà chỉ là họ không thích phải khiến người yêu mình mệt mỏi vì những cảm xúc tiêu cực đó.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình là một trong 12 cung Hoàng đạo khá hời hợt và ít khi tỏ ra ghen tuông trong tình yêu. Họ luôn giữ vững hình tượng lịch thiệp, nhã nhặn. Đôi khi tính cách đó khiến đối phương bối rối, chán nản và khiến tình yêu của họ thiếu đi sự sâu sắc. Nếu cảm thấy không thể tiếp tục yêu đương được nữa, không còn đủ tin tưởng nhau nữa thì Thiên Bình sẽ vui vẻ rút lui, chứ nhất quyết không ghen tuông để phải mất mặt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là cung kiêu ngạo, có cái tôi cao, và khá “chảnh”. Họ không bao giờ chịu hạ mình để đi đánh ghen với kẻ khác. Đối với người yêu, nếu nhận thấy có sự gian dối, Sư Tử sẽ bình thản đi qua mối quan hệ mà chẳng hề biểu hiện một chút nào sự ghen tuông. Sư Tử vốn dĩ là bậc “đế vương”, chẳng bao giờ chỉ vì những lí do như vậy mà làm mất thể diện của bản thân đâu.

Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo chẳng bao giờ biết đến chuyện ghen tuông-1Điểm mặt 4 cung Hoàng đạo chẳng bao giờ biết đến chuyện ghen tuông-2

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong từ điển của Song Tử không bao giờ có từ “ghen tuông”. Họ quá bận rộn và có quá nhiều niềm vui để quan tâm chứ chẳng có thời gian đâu để suy nghĩ đến chuyện phải ghen tuông như thế nào. Với Song Tử, yêu là một chuyện rất hạnh phúc và cần sự thoải mái. Họ là người không bao giờ biết ghen tuông là gì, và họ luôn tôn trọng sự tự do của người khác, dĩ nhiên, họ cũng mong đợi những điều đó từ đối phương. Nếu không thể tiếp tục thì Song Tử sẽ tự đi con đường riêng của mình trong im lặng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là cung Hoàng đạo của lý trí và họ lúc nào cũng quá bận rộn để ghen tuông. Đối với Ma Kết, cuộc sống là một chuyện rất nghiêm túc, bao gồm cả tình yêu. Ma Kết không bao giờ tiêu tốn thời gian, lãng phí sinh lực để đuổi theo những giấc mộng không thành hiện thực hay những người yêu không có khả năng có được. Là người theo chủ nghĩa hiện thực, yêu đương chắc chắn, nếu cảm thấy không thể yêu nhau lâu dài thì thẳng thắn dứt khoát chia tay, không dài dòng, không ầm ĩ.

Theo Trí thức trẻ


Thiên Bình Ma kết 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao