Điểm mặt chỉ tên con giáp dễ bị dính 'thính', rồi bị phụ bạc năm 2017

Có những con giáp vì quá nhiệt tình, cả tin hay thích nghe lời đường mật mà rất dễ bị lừa tiền, lừa tình. Hãy cùng điểm qua nhé!



Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất rất dễ tin tưởng bạn bè, chỉ cần nghe đối phương nói vài câu là họ đã xác định người này là bạn tốt của mình, dễ dàng dốc bầu tâm sự kể với người khác chuyện của mình, nhưng thực sự người khác không hề quan tâm tới họ, trừ phi có mang lại một lợi ích cá nhân gì đó. Hết giá trị lợi dụng rồi, họ sẽ bị đối phương đâm lén sau lưng.

Bạn bè tuổi Tuất rất nhiều, nhưng họ không biết phân tầng bạn tốt mà đối xử tất cả như nhau, thành ra dễ bị những người xấu lừa gạt. Dùng vai trò làm bạn tốt để lừa, tuổi Tuất hoàn toàn không có cảnh giác gì cả.

Năm 2017, người tuổi Tuất cũng phải cẩn thận vì rất dễ bị phụ tình.

Tuổi Sửu

Đưng đầu trong danh sách này là những người tuổi Sửu. Chân thành, điềm đạm là tính cách nổi bật của người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, con giáp này cũng rất dễ tin người khác, đặc biệt là khi đã được hứa hẹn điều gì đó. Với họ, lời hứa rất thiêng liêng và vô cùng quan trọng.

Khi đã hứa với ai điều gì, chắc chắn họ sẽ thực hiện bằng được. Ngược lại, khi nhận được lời hứa của ai đó, người tuổi Sửu sẽ tin tưởng tuyệt đối, không chút hoài nghi, ngay cả khi mới quen thân. Sự tin tưởng ngây thơ khiến họ phải trải qua không ít lần bị lừa gạt, cả tiền bạc lẫn tình cảm.

Người tuổi Sửu gần như không có quan niệm rõ ràng về quản lí tài chính. Con giáp này tiêu tiền theo hứng một cách tùy tiện. Cộng thêm với tâm địa lương thiện, khi thấy bạn bè gặp khó khăn, người tuổi Sửu sẵn sàng “vác tù và hàng tổng”, ra tay giúp đỡ người đó một cách nhiệt tình.Hơn thế, khi nghe được lời hứa đường mật từ người mượn tiền, con giáp này chắc chắn rằng có vay có trả, liền tin tưởng ngay mà không chút hoài nghi. Bởi vậy con giáp này dễ bị lừa tiền đến vậy. Tuy nhiên, thực tế lại phũ phàng, đến khi mọi thứ đề không cánh mà bay thì người tuổi Sửu mới vỡ òa trong tiếc nuối.

Tuổi Mão

Tuổi Mão đại diện là hướng Đông Mộc khí mà Thái Tuế phía Tây Kim khí. Hai bên tương chiến kịch liệt rất dễ xảy ra chuyện ngoài ý muốn. Nếu tuổi Mão có phòng ở hoặc phòng làm việc tốt nhất nên cần xem lại phong thủy, thông qua việc điều chỉnh phong thủy để thay đổi và hỗ trợ vận khí lưu niên.

Bởi vì trong một ngày thời gian làm việc ở văn phòng và thời gian ở nhà là nhiều nhất, nên hai vị trí này sẽ có ảnh hưởng lớn nhất đối với vận thế của bạn. Năm 2017 Thái Tuế tọa ở hướng Tây, những ai phạm Thái Tuế nên tránh hướng này ra.

Năm 2017, người tuổi mão cũng là một trong những con giáp dễ bị lừa gạt, phụ tình nhất trong năm 2017. Bạn hãy cẩn thận nhé!

Tuổi Tý

Nhìn chung, cuộc sống của người tuổi này không được ổn định về mặt tài chính cho lắm, vì không có năng khiếu quản lý tài sản nên bỏ lỡ quá nhiều cơ hội làm giàu. Đặc biệt trong trường hợp uống rượu bia say bí tỉ, chỉ số bị “mắc lưới” lừa gạt của tuổi Tý là rất cao.

Người tuổi Tý rất coi trọng chuyện tiền bạc trong cuộc sống. Vì thế, đa phần họ dễ bị lừa khi ai đó hứa hẹn những khoản lợi nhuận cao từ việc đầu tư buôn bán hay kinh doanh. Hãy chú ý khi ai đó đưa ra những lời đề nghị “đường mật” và cần cân nhắc thật kỹ khả năng của mình trước khi “đâm theo lao” tuổi Tý nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp

 


Tin tức mới nhất