Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn

Các cô nàng trong hội bạn của rich kid Jolie Nguyễn đều có nhan sắc nổi bật, có người nổi tiếng với biệt danh "mỹ nữ ngân hàng".

Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn-1
Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia năm 2015 Jolie Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997) là cái tên quen thuộc trong hội Rich kid of Vietnam. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm, có cuộc sống sang chảnh, Jolie luôn nhận được nhiều sự quan tâm và có hơn 500.000 followers tại trang cá nhân.

Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn-2
Hội bạn thân toàn những cô nàng xinh đẹp của Jolie cũng khiến dân mạng chú ý. Bức ảnh cô cùng hai người bạn thả dáng với bikini tại Phuket, Thái Lan mới đây nhận về hàng nghìn lượt "thả tim" từ dân mạng.

Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn-3
Nhan sắc của hội bạn 9X được nhiều người khen ngợi. Cả ba đều sở hữu gương mặt xinh đẹp và vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn-4
Nguyễn Vy My là một trong những người bạn thân thiết của Jolie Nguyễn. Trên trang cá nhân, cả hai thường đăng ảnh đi chơi, du lịch chung và gọi nhau bằng biệt danh thân thiết. Trong các bức ảnh chụp cùng Jolie, Vy My được chú ý khi có gương mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo.

Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn-5
Hot girl Sâu Xinh (tên thật Lê Ngọc Ánh) cũng nằm trong hội bạn của Jolie Nguyễn. Cô là gương mặt khá quen thuộc với dân mạng khi được mệnh danh là "mỹ nữ ngân hàng" vì sở hữu ngoại hình nổi bật. Cô hiện làm việc tại một ngân hàng ở TP. HCM.

Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn-6
Ngọc Ánh và Vy My thường xuyên đăng ảnh thân thiết bên Jolie Nguyễn. Hai cô nàng được nhận xét có cuộc sống sang chảnh không kém bạn thân rich kid khi trang cá nhân ngập tràn hình ảnh đồ hiệu, du lịch đắt đỏ. 

Điểm mặt hội bạn thân toàn hot girl của rich kid Jolie Nguyễn-7
Rich kid Jolie Nguyễn và bạn thân có phong cách thời trang tương đồng.
 


Theo Zing


Jolie Nguyễn con nhà giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất