Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao 'khủng' dự kiến lên sóng năm 2021

Tập hợp dàn diễn viên bảo chứng rating với chất lượng khỏi bàn cãi, năm 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của nền phim ảnh Hàn.

The Sea Of Silence

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-1

Tập hợp dàn diễn viên vừa nhìn thôi đã nhất định phải xem dù chưa biết nội dung Gong Yoo, Bae Do Na và Lee Joon, The Sea Of Silence đã nhận được sự quan tâm ngay từ khi tuyền thông đưa tin vào tháng 9.

Lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng trong tương lai khi mà trái đất đang đối mặt với hiện tượng sa mạc hóa, The Sea Of Silence xoay quay một đội đặc nhiệm được giao nhiệm vụ phải lấy được mẫu vật bí ẩn từ trạm nghiên cứu bỏ hoang trên mặt trăng – căn cứ địa Balhae.

Kingdom 3

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-2

Tiếp nối sự thành công vượt bậc của Kingdom 2, biên kịch Kim Eun Hee đã có lời khẳng định chắc nịch về phần 3 cho series kinh dị đình đám này.

Kim Eun Hee cho biết trong phần 3 này nữ biên kịch muốn tập trung kể câu chuyện về sự phẫn nộ khi mùa 1 là cơn đói còn mùa 2 là máu.

Dù chưa được công bố ngày phát sóng chính thức nhưng với sự góp măt của Jun Ji Hyun thì chắc chắn các fan của “mợ chảnh” sẽ không thể bỏ qua tác phẩm lần này.

Snowdrop

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-3

Dù không sở hữu dàn diễn viên hạng A nhưng Snowdrop lại có màn góp mặt của Jung Hae In và nữ Idol Jisoo thuộc nhóm nhạc nữ hàng đầu BlackPink, do vậy hiệu ứng thu hút khán giả chắc chắn là điều không thể coi thường.

Snowdrop lấy bối cảnh năm 1987, là câu chuyện dựa trên ghi chép viết tay có thật của một người đàn ông trốn thoát khỏi trại tù chính trị ở Triều Tiên, khắc họa câu chuyện tình đẹp nhưng đầy biến cố giữa chàng trai người Đức gốc Hàn một ngày bỗng nhiên chạy vào ký túc xá nữ với thân thể đầy máu và cô sinh viên đáng yêu hoạt bát bất chấp giấu anh tại nơi ở để chăm sóc.

Wonderland

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-4

Sở hữu bộ 3 gương mặt Gong Yoo, Suzy và Park Bo Geum cùng với đó là những tên tuổi danh tiếng như Jung Yumi, Choi Woo Shik và đặc biệt còn nhận được cái gật đầu của nữ diễn viên Thang Duy, không có gì bất ngờ khi Wonderland được dự đoán là siêu phẩm điện ảnh khi ra rạp vào năm 2021.

Wonderland là câu chuyện về thế giới ảo cùng tên, một nơi giúp con người có thể gặp lại những người mà họ không thể tái ngộ lần nữa bằng việc tái tạo qua mô hình trí tuệ nhân tạo.

Moving

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-5

Sở hữu dàn diễn viên xin xò Han Hyo Joo và Jo In Sung, không chỉ vậy còn được chỉ đạo bởi dạo diễn Mo Wan Il – người đứng sau thành công của The World Of The Married, Moving cũng là bộ phim được liệt kê vào hàng bom tấn năm 2021.

Dựa trên bộ Webtoon cùng tên, Moving là câu chuyện về những học sinh đang trưởng thành với nhiều bí mật cất giấu và các bậc cha mẹ của họ.

Concrete Utopia

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-6

Với dàn diễn viên toàn những gương mặt hạng A đình đám Lee Byung Hun, Park Seo Joon và Park Bo Young thì Concrete Utopia là bộ phim điện ảnh nhất định phải xem trong năm 2021.

Concrete Utopia xoay quanh câu chuyện về những người còn sống sót trong trận động đất kinh hoàng chôn vùi cả thành phố Seoul.

Mount Jiri

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-7

Đều là những ngôi sao được mong chờ trong series Kingdom, Jun Ji Hyun và Ju Ji Hoon sẽ có màn hợp tác trong bộ phim kỳ bí Mount Jiri lấy đề tài những người kiểm lâm bảo vệ người dân tại rừng Jiri.

Như vậy nếu không có gì thay đổi trong năm 2021 này khán giả sẽ được gặp lại “mợ chảnh” với 2 bom tấn truyền hình.

Shining Ambition

Điểm mặt loạt bom tấn Hàn quy tụ dàn sao khủng dự kiến lên sóng năm 2021-8

Dù nội dung chi tiết của phim vẫn chưa được công bố thế nhưng Shining Ambition lại sớm nhận được cảm tình từ khán giả với sự góp mặt của Song Hye Kyo và Lee Jong Suk.

Đều là những gương mặt thuộc phái thực lực, Shining Ambition hiện đang nhận được sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt đây cũng là lần trở lại đầu tiên sau 2 năm vắng bóng của Song Hye Kyo.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-sieu-pham-tan-cong-man-anh-han-nam-2021-n-247248.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất