Điểm mặt những Idols có sự tích casting độc lạ giới Kpop

Dù muốn dù không, số phận đã lựa chọn họ phải trở thành người nổi tiếng.

Có lẽ ít nhiều mỗi fan Kpop đều đã nghe qua một vài sự tích casting của người nổi tiếng, trong số đó có nhiều câu chuyện chắc hẳn sẽ chẳng có ai nghĩ rằng một người lại trở thành Idols trong hoàn cảnh kỳ lạ như vậy.

Những truyền thuyết casting độc đáo của 5 Idols dưới đây sẽ khiến bạn tin rằng số sinh ra đã định sẵn phải trở thành Idols là có thật

Eunji – Apink

Điểm mặt những Idols có sự tích casting độc lạ giới Kpop-1

Bạn có biết rằng Eunji vốn dĩ chẳng hề có hứng thú với Idol Kpop? Dù đúng là Eunji có niềm đam mê với ca hát thế nhưng ước mô của cô là muốn trở thành giảng viên thanh nhạc, vì thế cô đã tham gia các lớp học hát tại trường đào tạo chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhờ có phó hiệu trưởng của trường mà sau cùng cô lại trở thành giọng ca chính của Apink.

Eunji chia sẻ cô đã vượt qua vòng đầu tiên và vòng audition thứ 2 ngay trên chuyến tàu tới Seoul. Chỉ vỏn vẹn 1 tháng sau đó, cô chính thức gia nhập đội hình Apink hiện tại.

Jessica Jung – cựu thành viên SNSD

Điểm mặt những Idols có sự tích casting độc lạ giới Kpop-2

Trở lại năm 2000 khi Jessica mới đang là học sinh cấp 2, cô đã được casting ngay khi đang ở siêu thị cùng bố mẹ. Tuy nhiên, ít người biết rằng em gái Jessica, cựu thành viên nhóm F(x) Krystal mới là người đầu tiên mà SM nhắm tới.

Dù công ty dồn sự chú ý ban đầu vào Krystal nhưng họ lại để ý thấy Jessica đang đứng ngay bên cạnh nên quyết định mời luôn cả cô chị.

Sana – Twice

Điểm mặt những Idols có sự tích casting độc lạ giới Kpop-3

Khi đang đi dạo phố cùng bạn tại Nhật hồi học cấp 2, Sana bất ngờ lọt vào mắt xanh của người tìm kiếm tài năng của JYP. Thời điểm đó, Sana vốn không hề có hứng thú trở thành người nổi tiếng, nhưng sau khi người nhân viên cho Sana xem một vài gương mặt đang ký hợp đồng nghệ sĩ với công ty, cô đã lập tức đồng ý khi nhìn thấy một vài Idols đóng trong phim Dream High và cô là một fan lớn của bộ phim. Sau khi thành công vượt qua vòng audition, Sana chuyển tới Hàn Quốc và gia nhập một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Suzy – Cựu thành viên Miss A

Điểm mặt những Idols có sự tích casting độc lạ giới Kpop-4

Suzy lọt vào mắt xanh của JYP khi tham gia casting cho một chương trình âm nhạc của đài Mnet, Superstar K2. Trong khi đang tìm kiếm nhà vệ sinh, cô lập tức được nhân viên JYP tiếp cận mời tham gia buổi audion tại công ty.

Kế bên nhà vệ sinh, chẳng ai có thể ngờ đây lại là nơi vẽ nên nét chấm phá đầu tiên cho tương lại của tình đầu quốc dân. Chỉ hơn 1 năm sau, Suzy đã chính thức xuất hiện trong đội hình MissA.

Umji – Gfriend

Điểm mặt những Idols có sự tích casting độc lạ giới Kpop-5

Umji từng tiết lộ, hồi còn học trung học cô chưa bao giờ le lói niềm đam mê về cuộc sống của sống của một Idol. Tuy nhiên Source Music đã để ý đến cô trong buổi hướng nghiệp tại trường trung học và ngỏ lời mời Umji đến buổi thử giọng.

Sau khi thành công vượt qua, Umji có cơ hội debut trong GFriend – một girlgroup được luôn được đồng nghiệp nể phục với tài năng toàn diện từ vocal đến vũ đạo vừa khó vừa đồng đều bậc nhất trong dàn Idol nữ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cau-chuyen-casting-idols-doc-la-gioi-kpop-n-245281.html

idol Hàn Twice Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao