Điểm mặt những mỹ nam trong Hoan Lạc Tụng khiến các chị em "điên đảo"

(2Sao) - Những anh chàng trong "Hoan Lạc Tụng" cũng được hâm mộ không hề kém cạnh với 5 mỹ nhân tầng 22.

Kỳ Điểm


Kỳ Điểm có lẽ chính là anh chàng trong mơ của bất cứ cô gái nào. Kỳ Điểm quen biết Andy sau khi hai người cùng tham gia một website về kinh tế, ngay lập tức cả hai đã trở lên thân thiết nhờ cùng có đam mê trong công việc kinh doanh, tài chính. Dần dần, Kỳ Điểm từ bạn trên mạng trở thành bạn ngoài đời, một người không thể thiếu trong cuộc đời người phụ nữ cô độc Andy.


Kỳ Điểm là một doanh nhân thành đạt, chính vì vậy ở anh toát lên vẻ trưởng thành, từng trải, tinh tế, tâm tư khó dò, nhưng đan xen trong đó là sự dịu dàng, biết lắng nghe và khiếu hài hước.Nhân vật Kỳ Điểm do nam diễn viên Tổ Phong thủ vai, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và sự từng trải trong đời thực, không khó để Tổ Phong hóa thân vai người đàn ông hoàn hảo Kỳ Điểm.

Bác sĩ Triệu Khải Bình


Bác sĩ Triệu Khải Bình và cô nàng Khúc Tiểu Tiêu là cặp đôi được yêu thích nhất trong bộ phim. Trái với cô tiểu thư họ Khúc ương bướng và khó chiều thì bác sĩ Triệu lại là một người có phần điềm đạm và đôi chút cao ngạo. Tuy nhiên, anh chàng lại là nam thần trong lòng tất cả các cô gái nhờ vào tài ăn nói, chỉ số EQ và IQ đều vô cùng cao, đặc biệt còn sở hữu ngoại hình đẹp trai đầy nam tính.



So với các nhân vật nam khác, Triệu Khải Bình thật sự là mẫu người đàn ông của hiện đại, thành đạt, biết cách hưởng thụ cuộc sống, và chung thủy trong tình yêu. Bác sĩ Triệu do Vương Khải thủ vai, một nam diễn viên đã vô cùng quen mặt với khán giả qua các tác phẩm "Lang gia bảng", "Kẻ ngụy trang".

Đàm Tông Minh 


Đàm Tông Minh là CEO của Tập Đoàn Thịnh Huyên Vâng, là cấp trên đồng thời cũng là người bạn thân 10 năm của Andy. Đàm Tông Minh là một người đàn ông vô cùng thành đạt, sở hữu tính cách khá lạnh lùng, ít nói xong Đàm Tông Minh lại rất dịu dàng và quan tâm tới người khác, đặc biệt là Andy - người phụ nữ anh thầm yêu. Tuy nhiên Đàm Tông Minh lại là người sống khá nội tâm, giúp đỡ Andy hết mình, nhưng anh lại không dám thổ lộ tình cảm, cuối cùng chấp nhận nhìn cô đến bên người khác.


Đàm Tông Minh được diễn xuất bởi Cận Đông, một diễn viên thực lực của nền điện ảnh Hoa ngữ, ngoài đời anh cũng là một người đàn ông có phần trầm lặng và ít khi chia sẻ về chuyện gia đình.

Diêu Tân


Nam diễn viên trẻ Trương Hiểu Khiêm hoán thân vào chàng trai trẻ Diêu Tân, một công tử nhà giàu, chịu chơi, thích siêu xe và là bạn thân của Khúc Tiểu Tiêu. Tuy rằng anh chàng nhìn bề ngoài có vẻ là một kẻ phá phách, xong Diêu Tân lại luôn hết lòng vì bạn bè, bất cứ khi nào Tiểu Tiêu cần sự trợ giúp, Diêu Tân luôn bên cạnh và hỗ trợ cô hết mình. 

Nhiều tin đồn vào cuối phim, cặp đôi trai hư Diêu Tân và gái ngoan Quan Quan sẽ đến với nhau, nhiều người tò mò liệu anh chàng thích chơi bời này sẽ tán đổ Quan Quan ngoan hiền ra sao?

Vương Bách Xuyên 


Vương Bách Xuyên (Trương Lục) là người đã theo đuổi Phàn Thắng Mỹ từ khi học đại học, cho đến sau này thành đạt, anh vẫn quay về Thượng Hải để tìm lại mối tính xưa. Vương Bách Xuyên không phải là người đàn ông quá hoàn hảo, nhưng anh chính là biểu tượng của sự vươn lên và cố gắng trong cuộc sống, Vương Bách Xuyên còn là một người vô cùng dịu dàng và biết quan tâm tới phái đẹp.

Bao Dịch Phàm 


Bao Dịch Phàm (Dương Thước) lại là một người tính cách trái ngược hoàn toàn với Kỳ Điểm. Ngay từ khi xuất hiện, Bao Dịch Phàm đã hoàn toàn "hạ gục" các chị em nhờ vào vẻ ngoài đẹp trai cùng gia thế xuất sắc. Bao Dịch Phàm còn nổi bật nhờ tính cách bá đạo, hết mình trong tình yêu, tuy nhiên có đôi lúc lại mang tới cảm giác thiếu chân thành và không an toàn.



Ngay từ khi thấy Andy, Bao Dịch Phàm đã quyết tâm theo đuổi cô, mặc cho những chướng ngại tình cảm trong lòng Andy, anh chàng vẫn quyết định từng bước từng bước thoát khỏi nỗi sợ hãi. Nhiều người hi vọng Andy và Dịch Phàm sẽ trở thành một cặp đôi nhờ vào sự bù trừ cho nhau vô cùng hoàn hảo.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất