Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn

Tham gia cả ca hát lẫn diễn xuất nhưng những ngôi sao này lại chẳng gây được ấn tượng ở bất cứ lĩnh vực nào.

Chi Pu

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-1

Kể từ ngày phát hành ca khúc đầu tiên Từ hôm nay, giọng hát của Chi Pu luôn bị gán với những từ ngữ như "thảm họa", "dở tệ". Tên tuổi của nữ ca sĩ trở thành một trong những từ khóa hot nhất nhưng không phải theo hướng tích cực.

Dù không quá kỳ vọng vào giọng hát của Chi Pu nhưng khi nghe các ca khúc của cô, hầu hết khán giả đều thất vọng vì giọng hát quá tệ, mặc dù người đẹp từng tuyên bố "đã luyện hát 3 năm". Chưa kể mỗi khi hát live, nữ ca sĩ thường để lộ chất giọng sai tông.

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-2

Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Chi Pu vốn không được đánh giá cao trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh mà cô từng tham gia. Nhiều ý kiến cho rằng, giọng ca Từ hôm nay có đôi mắt lờ đờ, biểu cảm khuôn mặt kém linh hoạt, giọng nói ngang phè phè.

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-3

Sau một loạt vai diễn bị chê bai trong Vệ sĩ Sài Gòn, Lala: Hãy để anh yêu em, Chi Pu lại gây nhiều tranh cãi khi đảm nhận vai Hạ Linh trong Mối tình đầu của tôi. Hình ảnh của nữu diễn viên trong phim đẹp, sang chảnh nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó. Diễn xuất của cô vẫn không thể thuyết phục khán giả.

Minh Hằng

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-4

Có thể nói, giọng hát chưa bao giờ là thế mạnh của Minh Hằng. Mặc dù luôn gây ấn tượng với phong cách trình diễn gợi cảm nhưng người đẹp không thật sự đầu tư cho chất giọng của mình.

Mỗi lần hát live, Minh Hằng lại để lộ vô số khuyết điểm: nhiều nốt chênh phô, kiểm soát hơi kém và sai tiết tấu. Sau 10 năm ca hát, đến nay người đẹp vẫn bị xếp vào danh sách "Những ca sĩ có khả năng hát live kém nhất Việt Nam". 

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-5

Thời gian đầu đi đóng phim, Minh Hằng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim như Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần chết, Nụ hôn rực rỡ... Thế nhưng trong vài năm trở lại đây, nữ diễn viên lại cho thấy diễn xuất đi xuống.

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-6

Điển hình như vai diễn trong Ngôi nhà hạnh phúc bị đánh giá là kém duyên, thiếu muối và không vượt quá được cái bóng quá lớn của Song Hye Kyo. Hay như trong Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng bị chê có lối thể hiện hơi quá và không để lại bất cứ cảm xúc nào trong lòng người xem.

Song Luân

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-7

Tên tuổi của Song Luân không còn xa lạ trong showbiz Việt và được biết đến nhiều hơn ở vai trò ca sĩ. Tuy vậy, dù ở lĩnh vực ca hát hay đóng phim, nam nghệ sĩ vẫn còn là cái tên khá mờ nhạt trong lòng công chúng.

Dù sở hữu ngoại hình đẹp với gương mặt điển trai cùng nụ cười má lúm duyên dáng, Song Luân lại không có giọng hát mang màu sắc riêng biệt. Những ca khúc như Có khi ta lại say, Đêm định mệnh, Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu không tạo được sức hút với công chúng.

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-8

Không chỉ có đam mê với ca hát, mỹ nam họ Nguyễn còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi góp mặt trong phim Mẹ chồng. Tuy nhiên tính cách nhân vật thiếu hấp dẫn cùng cách thể hiện non kinh nghiệm đã không thể giúp Song Luân tỏa sáng.

Điểm mặt những sao Việt hát đã chán chẳng buồn chết mà diễn cũng không nên hồn-9

Sang đến Hậu duệ mặt trời, diễn xuất của Song Luân khiến nhiều khán giả thất vọng. Anh tỏ ra gượng gạo và thiếu cảm xúc khi diễn những cảnh nội tâm. Bên cạnh đó, phần lời thoại không chân thật cùng với khả năng thoại kém của nam diễn viên cũng trở thành điểm trừ.

Dương Tử
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hat-chan-chang-buon-chet-ma-dien-cung-khong-nen-hon-n-178586.html

Song Luân Chi Pu Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao