Điểm mặt sao Việt 'ngồi im cũng dính phốt' chỉ vì trùng tên đồng nghiệp

Huỳnh Anh, Minh Tiệp, Trà My Idol... là những ngôi sao "ngồi im cũng dính đạn" vì những tình huống hiểu nhầm khó đỡ.

Tối 2/11, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Huỳnh Anh bị tố là kẻ thứ ba chen chân vào cuộc tình của người khác. Qua loạt tin nhắn lan truyền, Huỳnh Anh được cho là đã qua lại với chàng trai tên Q, trong khi Q lại là bạn trai của H.T.Q (cô gái đăng đàn tố cáo Huỳnh Anh). 

Trước thông tin trái chiều, Huỳnh Anh đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không có chuyện "sắm sừng" Quang Hải, đồng thời cho biết loạt tin nhắn đang lan truyền không phải do mình nhắn và nội dung đoạn đã bị dàn dựng, chỉnh sửa. Huỳnh Anh cũng tiết lộ sẽ làm việc với cơ quan chức năng để điều tra vụ việc này.

Điểm mặt sao Việt ngồi im cũng dính phốt chỉ vì trùng tên đồng nghiệp-1

Khi drama tình ái của Huỳnh Anh phủ sóng mạng xã hội, nam diễn viên Huỳnh Anh bất ngờ bị réo tên. Cụ thể, một số bài đăng trên mạng đã nhầm anh và hotgirl sinh năm 1999. Thậm chí có bài đăng còn chèn luôn hình ảnh nam diễn viên vào.

Điểm mặt sao Việt ngồi im cũng dính phốt chỉ vì trùng tên đồng nghiệp-2
Huỳnh Anh lên tiếng khi bị lôi vào drama tình ái của hotgirl cùng tên.

Sự cố dở khóc dở cười đã khiến anh buộc phải lên tiếng. Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh hài hước viết: "Chắc lần sau em không dám yêu mấy anh cầu thủ nữa đâu. Drama quá".

Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng "khóc tiếng Mán" khi bị lôi vào scandal, chỉ vì... trùng tên đồng nghiệp. 

Diễn viên Minh Tiệp - BTV Minh Tiệp

Tháng 5/2018, thông tin BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ gây xôn xao mạng xã hội. Thời điểm ấy, diễn viên Minh Tiệp bỗng dưng bị réo tên. 

Điểm mặt sao Việt ngồi im cũng dính phốt chỉ vì trùng tên đồng nghiệp-3

Khi thông tin vẫn đang trong quá trình kiểm chứng, nhiều cư dân mạng đã bất chấp đúng sai "tấn công" trang cá nhân của diễn viên Minh Tiệp. Không chỉ bị bình luận khiếm nhã, chửi bới, cư dân mạng còn nhắn tin đe dọa anh.

Trước sự công kích của cư dân mạng, diễn viên Minh Tiệp phải lên tiếng đính chính: "Tên tôi Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé".

Ca sĩ Trang Nhung - người mẫu Trang Nhung

Ca sĩ Trang Nhung được nhắc nhiều vì công khai sở hữu biệt thự 100 tỷ ở TP.HCM. Khi tham gia chương trình truyền hình, nữ ca sĩ cho biết vì cùng tên với người mẫu Trang Nhung - người từng vướng scandal lộ ngực - nên cô đã nhận được những tin nhắn chỉ trích, thậm chí là gạ gẫm.

Chưa hết, thời điểm người mẫu Trang Nhung vướng tin đồn bán dâm, cô cũng gặp nhiều phiền toái vì bị nhầm lẫn. Nguyên nhân xuất phát từ việc đường dây gái gọi được Mỹ Xuân khai báo có liên quan một số ca sĩ, người mẫu, diễn viên…, trong đó có tên viết tắt T.N.

Chỉ vì 2 chữ viết tắt mà cả 2 người tên Trang Nhung đều gặp phiền phức. Về phía người mẫu Trang Nhung, cô trực tiếp phủ nhận tin đồn, dọa kiện những ai tung tin thất thiệt.

Điểm mặt sao Việt ngồi im cũng dính phốt chỉ vì trùng tên đồng nghiệp-4

Ca sĩ Trang Nhung lúc này cũng gặp nhiều phiền phức chỉ vì trùng tên. "Sự hiểu lầm này khiến tôi quá ấm ức. Tôi nghĩ khi lên báo cần có sự rõ ràng. Xin đừng bóng gió ai đó mà làm ảnh hưởng danh dự của họ", cô gay gắt.

Trà My Idol - diễn viên Trà My

Tháng 4/2020, Trà My - nữ chính Thương nhớ ở ai - gây tranh cãi với dòng trạng thái khiêu khích. Khổng chỉ khẳng định nghệ sĩ Việt chung tay đẩy lùi dịch Covid-19 là "hình thức đánh bóng bản thân", cô cũng nhắc tới đàn chị Trịnh Kim Chi với lời lẽ mỉa mai.

Cụ thể, nữ diễn viên cho rằng Trịnh Kim Chi xót thương Mai Phương qua đời chỉ nhằm mục đích "đu bám", "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ".

Phát ngôn sốc đã khiến nữ chính Thương nhớ ở ai nhận nhiều "gạch đá" từ cư dân mạng. Không liên quan nhưng ca sĩ Trà My Idol bỗng dưng bị vạ lây chỉ vì trùng tên. 

Điểm mặt sao Việt ngồi im cũng dính phốt chỉ vì trùng tên đồng nghiệp-5

Trước sự công kích của cư dân mạng, giọng ca Cần lắm đã phải lên tiếng thanh minh.

"Gần đây, theo My được biết là có một sự kiện gì đó xảy ra và nhầm lẫn với tên của My. Tuy nhiên, My cũng không muốn nhắc tên ai khác trong Facebook của mình!

My rất rất mong các anh chị và các bạn, chúng ta tránh sự nhẫm lẫn về tên nhân vật ở đây, và cũng tránh dẫn đến việc vào để lại những lời bình luận hay nhắn tin khiếm nhã vào hộp thư chờ của mình", Trà My Idol phân bua.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-ngoi-im-cung-dinh-phot-chi-vi-trung-ten-dong-nghiep-n-240946.html

Minh Tiệp Trà My Idol Trang Nhung Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao