Em trai Huyền My thi thế nào mà được tuyển thẳng ĐH Ngoại thương?

Huyền My cho hay em trai được tuyển thẳng vào chương trình quốc tế ĐH Ngoại thương.

Đêm 26/7, Sở Giáo dục & Đào tạo 63 tỉnh thành đã công bố điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 đợt 1. Ngoài thủ khoa toàn quốc, thủ khoa các khối thi, dân mạng cũng đổ dồn sự quan tâm vào điểm số của các hotteen 2k3 trong kỳ thi lần này.

Nổi bật trong số các sĩ tử thi tốt nghiệp năm nay là Nguyễn Trần Việt Anh - em trai Huyền My. Chia sẻ với báo chí mới đây, nàng Á hậu tiết lộ em trai được tổng điểm 51,1 cho 6 môn thi.

Em trai Huyền My thi thế nào mà được tuyển thẳng ĐH Ngoại thương?-1

"Em trai của My chỉ phải thi 5 môn vì đã có điểm lelts 6.0 nên được tính là 10 điểm tiếng Anh không phải thi môn này, 5 môn còn lại thi được 41,1 điểm nên tổng là 51,1 điểm", cô trả lời trên tờ Thể thao và Văn hóa.

Người đẹp cũng tiết lộ em trai được tuyển thẳng vào chương trình quốc tế của ĐH Ngoại Thương. Cuối năm nay chàng trai trẻ sẽ sang Anh du học.

Em trai Huyền My thi thế nào mà được tuyển thẳng ĐH Ngoại thương?-2
Em trai Huyền My thi thế nào mà được tuyển thẳng ĐH Ngoại thương?-3

"Em trai của My được tuyển thẳng vào chương trình quốc tế của Đại học Ngoại Thương nên giờ chỉ cần bổ sung điểm thi THPT là được. Cuối năm nay em trai của My sẽ đi du học tại Anh, dù gia đình có hơi buồn một chút nhưng My lại nghĩ tích cực là thời gian tới My có nhiều lý do để qua Anh hơn", cô nói thêm.

Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập chuẩn con nhà người ta, ngoại hình của Việt Anh cũng rất nổi bật. Ngoài gương mặt điển trai, nam sinh 2K3 còn có chiều cao khủng (gần 1m80).

Em trai Huyền My thi thế nào mà được tuyển thẳng ĐH Ngoại thương?-4

Dù kém chị gái 8 tuổi nhưng cả 2 lại cực kỳ thân thiết. Minh chứng cho điều này chính là việc Việt Anh thường xuyên tháp tùng chị đi tham dự các sự kiện giải trí. Được biết, trai đẹp từng theo học cấp 3 tại ngôi trường quốc tế tại Hà Nội với mức học phí tầm 150 triệu/ năm. 

Em trai Huyền My thi thế nào mà được tuyển thẳng ĐH Ngoại thương?-5

Huyền My từng tiết lộ, ngày bé cậu em này mơ ước trở thành một nhà khảo cổ, nghiên cứu về khủng long. Thế nhưng khi lớn lên, cậu bạn lại mong muốn trở thành một kiến trúc sư.

"Ngày bé, hai chị em thường hay 'chí chóe' và có vẻ không hợp nhau lắm. Thế nhưng khi lớn lên, Việt Anh lại điềm đạm, ít nói và chín chắn hơn trước. Chính vì vậy, hai chị em gần gũi hơn trước rất nhiều", cô cho hay.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-thi-thpt-cao-ngat-cua-em-trai-a-hau-huyen-my-n-270970.html

Thi THPT quốc gia Huyền My

Tin tức mới nhất