Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm

Cùng lăng xê kiểu áo xuyên thấu độc đáo, Hoa hậu được khen tinh tế hơn mẫu nội y.

Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-1
Mới đây, Tiểu Vy gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới trên Instagram. Nàng hậu diện mốt áo xuyên thấu táo bạo được đính kết từ những viên đá trong suốt khoe da thịt gợi cảm. Chân dài Quảng Nam phô diễn được vóc dáng mảnh mai cùng bờ vai vuông góc chuẩn mực.

Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-2
Dù mặc đồ xuyên thấu nhưng trông Tiểu Vy không hề phô trương hay bị phản cảm nhờ cách tạo dáng tinh tế. Không những thế, cách trang điểm và làm tóc của mỹ nhân 10X cũng tôn trọn visual tỷ lệ vàng cùng thần thái vô cùng cuốn hút.

Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-3
Cũng là áo xuyên thấu đính kết từ đá nhưng Ngọc Trinh lại mang đến hình ảnh hoàn toàn khác. Mẫu nội y sexy ngút ngàn với thiết kế cổ yếm phối cùng quần jeans ống suông.

Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-4
Gà cưng của Vũ Khắc Tiệp còn mất điểm vì để lộ hai miếng dán ngực màu hồng kém duyên.

Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-5Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-6
Cách pose dáng của Ngọc Trinh giúp cô khoe được võng lưng chữ S gợi cảm nhưng cũng vô tình để lộ quá nhiều khoảng hở da thịt khó làm hài lòng những người xem khó tính.

Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-7Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-8
Là mỹ nhân theo phong cách thời trang sexy nhất nhì Vbiz, Ngọc Trinh khá chuộng những kiểu áo xuyên thấu đính đá này khi thực hiện hai bộ ảnh liên tiếp.

Diện áo trong suốt kết từ đá: Tiểu Vy tinh tế - Ngọc Trinh mất điểm-9
Nhưng lần nào cô cũng trở nên kém tinh tế vì lộ nội y lẫn vòng 1 kém săn. Người đẹp cũng lên tiếng thừa nhận body không còn nóng bỏng như thời kì hoàng kim.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-ao-trong-suot-ket-tu-da-tieu-vy-tinh-te-ngoc-trinh-mat-diem-n-322827.html

Trần Tiểu Vy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất