Diện áo xuyên thấu khoe body sexy, Jungkook lập tức gây sốt toàn cầu

Xuất hiện trên The Tonight Show đêm thứ 3, Jungkook là cái tên sáng nhất MXH hôm nay với trang phục hở không thể bạo hơn.

Đúng hẹn lại lên, tiếp tục “tuần lễ BTS” trên The Tonight Show, nhóm đã mang tới đêm diễn thứ 3 trong tuần này với ca khúc Black Swan.

Ngay sau khi phát sóng, hastag #BTSonFallon_D3 đã lập tức leo lên top trending twitter với 400,000 lượt tweet.

Diện áo xuyên thấu khoe body sexy, Jungkook lập tức gây sốt toàn cầu-1

Tuy nhiên, thành viên chiếm trọn spotlight trong màn trình diễn lần này không ai khác vẫn chính là Jungkook với kiểu tóc và trang phục khiến fan “rớt liêm sỉ”.

Diện áo xuyên thấu khoe body sexy, Jungkook lập tức gây sốt toàn cầu-2

Không chỉ trở lại với mái tóc búi từng làm mưa làm gió trong màn trình diễn IDOL tại đêm đầu tiên, Jungkook còn hờ hững khoe cả body 6 múi sexy với áo xuyên thấu có độ sát thương lên đến level “max”.

Diện áo xuyên thấu khoe body sexy, Jungkook lập tức gây sốt toàn cầu-3

Các fan hiện nay đang có thể nói là bấn loạn hoàn toàn với em út BTS khi hastag Jungkook đang được tweet điên cuồng với hàng loạt bình luận gào thét với hình ảnh mới nhất này từ anh chàng.

Diện áo xuyên thấu khoe body sexy, Jungkook lập tức gây sốt toàn cầu-4Diện áo xuyên thấu khoe body sexy, Jungkook lập tức gây sốt toàn cầu-5Diện áo xuyên thấu khoe body sexy, Jungkook lập tức gây sốt toàn cầu-6
Jungkook một mình một ngựa chiếm trọn spotlight Twitter kèm theo đó là sự phấn khích tột độ của fan

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jungkook BTS

Tin tức mới nhất