Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Diễn biến bất ngờ và phức tạp vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn ở Nghệ An

Sáng 16/8 anh Nguyễn Thành Trung (bố cháu bé) được Công an TP Vinh mời lên làm việc. Tuy nhiên, sau vài giờ đồng hồ người nhà không thể liên lạc được, cũng không thấy anh Trung về nhà.

VKSND TP Vinh sẽ phối hợp, kiểm sát tài liệu chặt chẽ

Liên quan đến vụ việc bé Nguyễn B.T (6 tuổi, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) nghi bị xâm hại tình dục tập thể trong khách sạn vào tháng 6 vừa qua, mới đây Viện trưởng VKSND TP Vinh cho biết: “Sẽ phối hợp, phân công kiểm sát viên tham gia kiểm sát tin báo, phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh tiến hành lấy lời khai những người liên quan đến vụ việc, kiểm sát chặt chẽ các tài liệu, chứng cứ thu thập được trong quá trình xác minh, làm rõ”.

Diễn biến bất ngờ và phức tạp vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn ở Nghệ An-1

Ngoài ra, VKSND TP Vinh có văn bản số 1445/BC-VKS-TPV gửi VKSND tỉnh Nghệ An gửi báo chí:

Ngày 2/7/2019 VKSND TP Vinh, thụ lý kiểm sát tin báo về tội phạm vụ việc: Anh Nguyễn Thành Trung (SN 1993, trú tại khối Tân Tiến, phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An) tố giác chị Trần Thị Thúy A. (SN 1998, trú tại ấp Vĩnh Quế, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) có hành vi "Xâm hại tình dục" với cháu Nguyễn B.T (SN 2013), là con gái ruột của anh Tr. tại phòng 209 khách sạn M.T Thanh Niên (đường Lê Hồng Phong, TP Vinh) vào ngày 19/6/2019.

Nội dung vụ việc như sau: Vào tối ngày 19/6/2019, anh Nguyễn Thành Trung gửi con gái Nguyễn B.T nhờ chị Trần Thị Thúy An và chăm sóc tại phòng 209, khách sạn M.T Thanh Niên.

Đến khoảng 7 giờ ngày 20/6/2019, anh Trung đến khách sạn M.T Thanh Niên đón con gái về đi học. Ngày 21/6/2019, cháu B.T có kêu với anh Trung là đau bụng và đau phần hậu môn. Anh Trung hỏi thì cháu nói “dì móc tay vào hậu môn của con, là từ đó con đi vệ sinh rất dễ ra phân”.

Ngày 28/6/2019, anh Trung nghi ngờ chị Trần Thị Thúy An có hành vi “xâm hại tình dục” đối với cháu Nguyễn B.T nên đã trình báo lên cơ quan Công an TP Vinh.

Tại bản kết luận giám định pháp y về tình dục số 22 ngày 28/6/2019, của Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An, kết luận: “Trên cơ thể cháu Nguyễn B.T không có dấu vết tổn thương, màng trinh hình viền, lỗ màng trinh dãn vừa, không có dấu vết tổn thương ở màng trinh. Hậu môn có hai vị trí sưng nề nhẹ tại điểm 6 giờ và 12 giờ. Các vị trí sưng nề trên do mới xảy ra thời gian gần đây”.

Diễn biến bất ngờ và phức tạp vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn ở Nghệ An-2
Công an đưa ra kết quả bé không bị rách màng trinh, không bị tổn thương đến bộ phận sinh dục, nhưng trong phiếu khám bệnh của bé, bác sĩ kết luận bé nghi bị xâm hại tình dục 

Cháu bé vẫn chưa tự đi vệ sinh được

2 tháng sau vụ việc xảy ra, hiện bé T. vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội. 

Chia sẻ với báo Bảo Vệ Pháp Luật, bà Nguyễn H.T - bác của bé gái đang chăm sóc tại bệnh viện cho biết, bé B.T được bệnh viện ưu tiên nằm một phòng riêng.

Hiện cháu B.T. vẫn chưa tự đi vệ sinh được mà cần thuốc hỗ trợ. Hậu môn viêm đang có dấu hiệu hồi phục chậm, vẫn đang bị thòi một cục thịt ra ngoài kiểu trĩ. Đi tiểu cháu vẫn kêu buốt.

Cũng theo bà  H.T, cháu gái bị sang chấn tâm lý hay giật mình, không cho người khác chạm vào người. "Hai hôm trước cháu bị cấp cứu vì tự nhiên bị đuối đi..." - bà T. bật khóc nói với PV.

Diễn biến bất ngờ và phức tạp vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn ở Nghệ An-3

Bố cháu bé lên công an làm việc xong không liên lạc được, chưa thấy về

Trong một diễn biến liên quan đến vụ án, người nhà cháu bé cho báo Bảo Vệ Pháp Luật biết, vào sáng ngày 16/8 khi đang ở nhà chăm sóc người cha mang bệnh bại liệt, anh Nguyễn Thành Trung (bố cháu bé) được Công an TP Vinh mời lên làm việc cùng với người phụ nữ tên A.

Tuy nhiên, sau vài giờ đồng hồ người nhà không thể liên lạc được, cũng không thấy anh Trung về nhà.

Phóng viên 2Sao.vn cũng tìm mọi cách liên lạc với anh Trung nhưng cũng không được. 

Diễn biến bất ngờ và phức tạp vụ bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể trong khách sạn ở Nghệ An-4
Anh Nguyễn Thành Trung trò chuyện với phóng viên tại Hà Nội vào ngày 15/8

Ngoài ra, báo Bảo Bệ Pháp Luật đã cố gắng liên lạc với một lãnh đạo Công an TP Vinh, nhưng máy báo bận hoặc "để lại lời nhắn sau tiếng bíp...".

Hiện vụ việc vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp và bất ngờ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

DT (T.H) 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-be-gai-6-tuoi-bi-cuong-hiep-tap-the-dien-bien-bat-ngo-n-193396.html

xâm hại tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao