Diễn biến chi tiết vụ nữ sinh bị lột sạch áo, tra tấn giữa đường

Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn nhỏ trên mạng giữa 2 nữ sinh khác trường, nên nhóm nữ sinh rủ bạn ra đê biển giải quyết.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị bạn học lột sạch áo, đánh dã man, VietNamNet đưa tin, sáng 10/2,  ông Hồ Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường THCS Quỳnh Phương (TX Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, đã có kết quả xác minh ban đầu.

Cụ thể, ngày 5/2, 3 nữ sinh trường THCS Quỳnh Phương (gồm 2 nữ sinh lớp 7 và 1 nữ sinh lớp 8) hẹn 1 nữ sinh Trường THCS Tiến Thuỷ (huyện Quỳnh Lưu), ra khu vực đê biển thuộc địa phận xã Quỳnh Nghĩa (huyện Quỳnh Lưu) để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Tại đây, nhóm nữ sinh đã có lời qua tiếng lại dẫn đến việc đánh đập, lột áo nữ sinh trường THCS Tiến Thuỷ. Lúc này, một học sinh cùng trường với nữ sinh bị đánh đã quay lại và đăng tải lên Facebook.

Theo ông Tuấn, sau khi được nhà trường mời lên tường trình, các em đã thừa nhận hành vi đánh bạn xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội. Nạn nhân chỉ bị xây xát nhẹ, phụ huynh 3 em cũng đã đến nhà xin lỗi.

Diễn biến chi tiết vụ nữ sinh bị lột sạch áo, tra tấn giữa đường-1

Nữ sinh bị lột áo, đánh đập dã man giữa đường

Tuy nhiên, thông tin từ Dân Trí, đến chiều 9/2, tức sau 4 ngày sự việc xảy ra và được giải quyết, clip nói trên đã lan truyền trên mạng, khiến nhóm nữ sinh đánh bạn hết sức hoang mang, trong đó, em trực tiếp đánh bạn bị sốt, xin nghỉ học.

Về hình thức kỷ luật, ông Tuấn cho rằng, việc xử lý kỷ luật và xử lý bằng hình thức như thế nào cần nhiều thời gian để xem xét một cách kỹ lưỡng, thấu đáo, đảm bảo nghiêm khắc nhưng nhân văn.

Ông Tuấn Anh cho biết thêm, nữ sinh trực tiếp đánh bạn có hoàn cảnh hết sức éo le. Em không biết bố là ai, mẹ cũng bỏ đi từ lâu, hiện em sống với bà ngoại gần 80 tuổi. Do hoàn cảnh quá khó khăn, em này nhiều lần có ý định nghỉ học.

"Sự việc là mâu thuẫn bộc phát của lứa tuổi đang thích thể hiện mình. Với hoàn cảnh của em, nếu xử lý không khéo léo, tôi lo em sẽ có suy nghĩ tiêu cực hay hành động dại dột. Tôi đã giao cho giáo viên chủ nhiệm đến nhà động viên, làm công tác tâm lý cho em", vị hiệu trưởng cho biết.

Diễn biến chi tiết vụ nữ sinh bị lột sạch áo, tra tấn giữa đường-2

Ông Tuấn thông tin vụ việc

Trước đó, chiều 9/2, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị bạn học đánh dã man.

Theo nội dung đoạn clip, nữ sinh liên tục bị túm tóc, hứng chịu những cú đạp chân vào người, vào mặt từ nhóm bạn. Dù liên tục khóc lóc van xin nhưng nữ sinh này vẫn bị một nữ sinh khác lột sạch áo, ngồi co ro dùng 2 tay che phía trước ngực.

Cạnh đó, một số nữ sinh khác đứng xem và cười nói. Đáng buồn hơn, 1 nữ sinh vô tư ‘tạo dáng’ trước ống kính khi biết có người đang quay clip.

Ngay khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ trước hành vi bạo lực của nhóm học sinh này. Đoạn clip này sau đó đã được gỡ bỏ khỏi facebook người đăng ban đầu.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-bien-chi-tiet-vu-nu-sinh-bi-lot-sach-ao-danh-dap-da-man-n-336029.html

bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao