Diễn biến mới khó lường vụ giết chủ nợ ném xác xuống biển phi tang

Khai với công an đã đánh chết rồi "ném xác xuống biển để phi tang" nhưng sự thật là Nhật đã mang thi thể chủ nợ lén lút chôn ở nơi khác.

Ngày 2/3, Công an huyện Phù Mỹ (tỉnh Bình Định) cho biết đã phát hiện thi thể anh Phan Văn Dũng (SN 1988, trú xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ) sau thời gian dài tổ chức tìm kiếm.

Cụ thể, thi thể anh Dũng được người dân xã Mỹ Cát phát hiện được chôn cất tại nghĩa địa của xã.

"Nghĩa địa này cấm chôn cất từ lâu do vướng quy hoạch dự án. Tuy nhiên, người dân phát hiện 1 ngôi mộ mới được chôn nên báo cơ quan chức năng và gia đình anh Dũng", công an huyện Phù Mỹ thông tin.

Công an huyện Phù Mỹ sau đó phối hợp với cùng các cơ quan chức năng, gia đình nạn nhân tiến hành khai quật ngôi mộ. Gia đình nạn nhân xác định thi thể chính là anh Dũng.

Diễn biến mới khó lường vụ giết chủ nợ ném xác xuống biển phi tang-1

"Chúng tôi đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Dũng để tiếp tục điều tra vụ việc", đại diện Công an huyện Phù Mỹ cho biết.

Trước đó, gia đình anh Dũng trình báo đến cơ quan công an việc người đàn ông này mất tích trong 1 thời gian dài nghi do bị sát hại.

Cơ quan điều tra vào cuộc và triệu tập Đinh Công Nhật (SN 1986, trú huyện Phù Mỹ) để phục vụ điều tra vì có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Tại cơ quan công an, Nhật khai quen biết và có vay của Dũng số tiền 28 triệu đồng nhưng đã quá hạn cam kết mà không trả. Dũng vì vậy đã nhiều lần đến nhà Nhật đòi tiền.

Ngày 6/1, Dũng đến nhà Nhật nhiều lần nhưng không gặp. Chiều cùng ngày, Dũng vô tình gặp Nhật tại bến thuyền An Mỹ. Tại đây, 2 bên cãi vã việc trả tiền nợ nên Nhật xô ngã Dũng dẫn đến nạn nhân bất tỉnh.

Nhật khai gian dối rằng đã dùng thuyền chở Dũng lúc này đang bất tỉnh đi ném ở cửa biển Đề Gi (huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định) để phi tang rồi đi khỏi địa phương vào TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) làm nghề đánh cá thuê.

Giữa tháng 2/2022, Nhật trở về nhà thì bị cơ quan điều tra triệu tập làm rõ. Tại cơ quan công an, Nhật bước đầu thừa nhận hành vi của mình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-bien-moi-kho-luong-vu-giet-chu-no-roi-nem-xac-xuong-bien-phi-tang-8202223101635113.htm

phi tang xác Giết Người nạn nhân

Tin tức mới nhất