Diễn biến mới vụ ca sĩ Chu Bin bị bắt

Hiện vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tối 6/6, một nguồn tin xác nhận, Công an cho Chu Bin về, chờ củng cố hồ sơ. Một số người khác có liên quan đến tiệc ma túy vẫn đang bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Trước đó, Công an quận 10, TPHCM đã ập vào căn nhà trên đường Lê Hồng Phong và phát hiện một số đối tượng nghi đang tổ chức sử dụng ma túy. Trong nhóm người này có Chu Đăng Thanh (SN 1985, quê tỉnh Đắk Lắk, tức ca sĩ Chu Bin) cũng bị tình nghi có tham gia. Tất cả những người này đều được đưa về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 10 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Diễn biến mới vụ ca sĩ Chu Bin bị bắt-1
Chu Bin được tạm cho về sau vụ việc liên quan đến ma túy.

Chu Bin bén duyên với nghệ thuật từ khi là học sinh lớp 12. Anh được mời hát ở một phòng trà với mức thù lao 20.000 đồng.

Năm 2005, Chu Bin vào TP.HCM để lập nghiệp, gia nhập một đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, nam ca sĩ đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken.

Chu Bin những năm sau đó cũng xuất hiện tại nhiều cuộc thi, tiêu biểu là Vietnam Idol nhưng chỉ dừng chân ở top 30. Nam ca sĩ ra mắt được một số sản phẩm tạo tiếng vang với tệp khán giả riêng có thể kể đến như: Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không...

Diễn biến mới vụ ca sĩ Chu Bin bị bắt-2
Ca sĩ Chu Bin

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-vu-ca-si-chu-bin-bi-bat-a431715.html

Chu Bin

Tin tức mới nhất