Diễn biến mới vụ nghi vấn G-Dragon dùng ma túy khiến dư luận xoay chiều

Dư luận Hàn Quốc đang dần xoay chiều trong vụ G-Dragon bị nghi dùng ma túy khi nam ca sĩ có những động thái nhằm chứng minh mình vô tội.

Từ nhân vật bị "ném đá", G-Dragon đang có khả năng lật ngược những cáo buộc sử dụng ma túy. Nam idol mạnh mẽ lên tiếng phản bác các cáo buộc và tự nguyện tham gia điều tra, đồng thời Tòa án đã từ chối đơn xin lệnh khám xét nhà của G-Dragon. 

Trong bối cảnh này, G-Dragon đã bất ngờ chia sẻ một số triết lý đáng chú ý trên trang cá nhân vào ngày 31/10. Tuy nhiên, anh nhanh chóng gỡ bỏ bài đăng này sau đó. Nhiều fan cho rằng đây có thể là cách G-Dragon thể hiện tâm trạng hiện tại của mình.

Cụ thể G-Dragon đã đăng về Bát Chánh Đạo (8 con đường chân chính, đúng đắn để về cõi Niết bàn): "Mục tiêu cuối cùng của chúng ta là giác ngộ. Chúng ta nên theo đuổi hạnh phúc, vượt qua sự sống và cái chết. Nếu chỉ tập trung vào niềm vui nhỏ nhặt mà không hướng tới hạnh phúc lớn lao là sai. Sự thay đổi cấp thiết trong nhận thức, hướng sức mạnh vào cốt lõi là điều cần thiết".

Diễn biến mới vụ nghi vấn G-Dragon dùng ma túy khiến dư luận xoay chiều-1
G-Dragon đăng loạt triết lý lên trang cá nhân.

Trước đây, chiều 31/10, Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc (KMA) đệ trình đơn khiếu nại một bác sĩ (gọi là A) bị nghi là người cung cấp ma tuý cho Lee Sun Kyun và G-Dragon. Nhưng chỉ sau 7 tiếng, KMA quyết định rút đơn khi nhận được thông tin cho rằng ông A không nằm trong đường dây phân phối ma tuý.

Một quan chức của KMA cho biết: “Chúng tôi đang điều tra thông qua các thành viên của mình nhưng vẫn chưa thể xác định danh tính ông A. Hiệp hội chỉ biết được tình tiết thông qua các báo cáo.

Ngược lại, theo nội dung phản ánh, chúng tôi nhận được thông tin ông A không phải là nhà phân phối ma tuý. Chúng tôi quyết định tạm dừng nộp đơn khiếu nại để xác nhận bổ sung”.

Diễn biến mới vụ nghi vấn G-Dragon dùng ma túy khiến dư luận xoay chiều-2
G-Dragon.

Được biết, từ ngày 27-30/10, G-Dragon thông qua luật sư đại diện đã 2 lần phủ nhận sử dụng ma tuý trái phép. Nam ca sĩ nộp đơn xin tự nguyện trình diện và hợp tác với cảnh sát để thúc đẩy quá trình điều tra. Đồng thời, đại diện pháp lý của G-Dragon tuyên bố sẽ có biện pháp cứng rắn, khởi kiện đối với những thông tin sai lệch, bôi nhọ nam ca sĩ.

Tuy nhiên, phía cảnh sát phản hồi rằng, việc điều tra G-Dragon khó có thể thực hiện trong tuần này, vì lịch trình bận rộn liên quan đến vụ diễn viên Lee Sun Kyun.

Mới đây, cảnh sát Seoul lên lịch triệu tập lần đầu tiên đối với G-Dragon vào ngày 6/11. Lịch trình bị cho là khá muộn, mặc dù nam ca sĩ đã tự nguyện nộp tài liệu cần thiết và bày tỏ mong muốn sớm được xét nghiệm nhằm “nhanh chóng giải quyết sự bất công”.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nghi-van-g-dragon-dung-ma-tuy-khien-du-luan-xoay-chieu-a597744.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao