Diễn biến mới vụ nhân viên Samsung nhiễm HIV lây cho 19 người đàn ông

Mạng xã hội xôn xao thông tin, hình ảnh nữ nhân viên Samsung Thái Nguyên nhiễm HIV lây cho 19 người đàn ông chủ yếu là đồng nghiệp công ty. Vậy đâu là sự thật?

Tối 26/7, trao đổi với Báo Công Thương, một lãnh đạo UBND thành phố Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, thông tin 19 người bị nhiễm HIV liên quan tới một cô gái làm việc tại Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam -Thái Nguyên (Samsung Thái Nguyên) là thông tin sai sự thật.

Theo vị lãnh đạo thành phố Phổ Yên, hiện Công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ thông tin thất thiệt từ đâu để có hướng xử lý.

Diễn biến mới vụ nhân viên Samsung nhiễm HIV lây cho 19 người đàn ông-1
Chị Cao Thùy Dương vừa lên tiếng bác thông tin mạng xã hội đồn thổi cô bị nhiễm HIV lây cho hàng loạt đồng nghiệp và đang làm việc với Công an về thông tin sai sự thật này.

Vị lãnh đạo này cũng cho biết, thông tin này không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân cô gái, địa phương mà còn ảnh hưởng đến Samsung Thái Nguyên nên phải xử lý thật nghiêm.

Trong một diễn biến mới nhất, phía cô gái được dân mạng lấy ảnh, đồn thổi liên quan đến danh sách 19 người nhiễm HIV cũng đã lên tiếng phản bác thông tin sai sự thật.

Theo đó, nữ nhân viên Samsung bị đưa sai thông tin là chị Cao Thùy Dương cho biết, cũng không định lên video, nhưng gần đây có một số cá nhân, tập thể có hành vi xâm phạm đến quyền riêng tư của cô đăng trên mạng xã hội bản thân nữ chính bị nhiễm HIV.

Tuy nhiên, cô gái cho biết đã làm ở Samsung Thái Nguyên 10 năm, khi nhận thông tin cô rất sốc.

Diễn biến mới vụ nhân viên Samsung nhiễm HIV lây cho 19 người đàn ông-2
Thông tin sai sự thật bị đăng tràn lan trên mạng xã hội buộc chị Dương phải lên tiếng và cơ quan chức năng đã vào cuộc.

"Tôi cũng vừa đến cơ quan Công an để khai báo sự việc. Công ty cũng làm rất chặt về vấn đề bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của nhân viên Samsung trên các trang mạng xã hội đã ảnh hưởng đến gia đình, người thân của tôi", cô gái bức xúc nói.

Theo cô gái bị đăng hình sai sự thật lây nhiễm cho hàng loạt nam giới nhiễm HIV, là con người với nhau nên tìm hiểu kỹ, rõ ràng, minh bạch rồi mới đưa thông tin lên mạng xã hội.

"Những người đăng thông tin đưa hình ảnh sai sự thật của tôi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật", nữ nhân viên Samsung khẳng định.

Trước đó, ngày 26/7, trên nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Telegram... xôn xao thông tin liên quan vụ cô gái trẻ có tên C.T.D (nhân viên Công ty Samsung Electronics Thái Nguyên) đã làm lây nhiễm HIV cho nhiều nam thanh niên, chủ yếu là các nhân sự quản lý của công ty này.

Các trang này đăng thông tin kèm hình ảnh nhạy cảm của cô gái, kèm danh sách 19 người nhiễm HIV lên mạng. Ngoài ra những đoạn tin nhắn lạ cũng được đưa đẩy trên không gian mạng gây xôn xao dư luận.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

Theo Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/dien-bien-moi-vu-nhan-vien-samsung-nhiem-hiv-lay-cho-19-nguoi-dan-ong-335027.html?

nhiễm HIV

Tin tức mới nhất