Diễn biến mới vụ thầy giáo tiểu học bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh

Nam giáo viên này tạm thời bị đình chỉ công tác để phục vụ quá trình điều tra, xác minh vụ việc.

Theo thông tin từ Dân Trí, chiều 21/2, ông Hoàng Sỹ Kiện - Chủ tịch UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã ký quyết định về việc tạm đình chỉ công tác đối với một thầy giáo.

Theo đó, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông ban hành quyết định tạm đình chỉ đối với ông N.V.H.N. (SN 1971, trú thị trấn Con Cuông, Nghệ An) - giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê.

Lý do tạm đình chỉ để phục vụ công tác điều tra của Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Con Cuông. Thời gian tạm đình chỉ kể từ ngày 21/2 cho đến khi có kết luận của Công an huyện Con Cuông.

Diễn biến mới vụ thầy giáo tiểu học bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh-1
Thầy N. được triệu tập đến cơ quan công an

Trước đó, VietNamNet đưa tin, vào ngày 17/2, một nữ học sinh lớp 5 của Trường Tiểu học Bồng Khê về kể với gia đình việc bị một thầy giáo trong trường ôm, "đụng chạm" vào cơ thể. 

Cùng thời gian này, nhiều học sinh khác trước đó cũng bị thầy giáo N. chạm vào người nhưng không dám kể cho người thân nên không ai biết sự việc.

Sau đó, phụ huynh phản ánh lên nhà trường, và chính quyền địa phương, thầy N. đã được Công an huyện Con Cuông triệu tập để làm rõ hành vi vi phạm pháp luật.

Diễn biến mới vụ thầy giáo tiểu học bị tố sàm sỡ nhiều nữ sinh-2
Trường Tiểu học Bồng Khê nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với VietNamNet, ông Hoàng Sỹ Kiện cho biết, ngay sau khi nhận được đơn phản ánh của phụ huynh về việc thầy N. có hành vi sàm sỡ với học sinh, UBND huyện đã họp khẩn và yêu cầu Công an huyện nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ.

“Trước mắt chúng tôi đã chỉ đạo đình chỉ công việc với thầy N. Công an huyện tạm giữ thầy N. để điều tra về hành vi như đơn tố cáo là sàm sỡ học sinh. Sau khi có kết quả điều tra, nếu có thì cần phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Kiện khẳng định.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-bien-moi-vu-thay-giao-tieu-hoc-bi-to-sam-so-nhieu-nu-sinh-n-337122.html

giáo viên sàm sỡ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao