Diện chân váy 4 kiểu siêu lỗi đi chúc Tết, bị chê kém sang chẳng oan

Nếu lựa chọn và mix đồ không khéo với chân váy, chị em rất dễ mất điểm thanh lịch.

Tết đến, chân váy nghiễm nhiên trở thành outfit được các chị em diện nhiều. Lý do rất đơn giản, chân váy đủ sự nữ tính, long lanh và cũng chẳng kém phần thanh lịch. Item này diện đi chúc Tết hay dạo phố đều hợp.

Dẫu vậy, chị em cần phải chọn đúng kiểu chân váy, rồi mix&match khéo léo thì mới ghi trọn điểm phong cách và tinh tế. Ngược lại, mắc 4 lỗi sau đây, chị em khó lòng ghi điểm thanh lịch, thậm chí còn bị chê là kém duyên chứ chẳng chơi.

Diện chân váy nhàu nhĩ

Diện chân váy 4 kiểu siêu lỗi đi chúc Tết, bị chê kém sang chẳng oan-1

Diện chân váy nhàu nhĩ tuy không phải là lỗi mặc đồ quá kém duyên, nhưng cũng không được tinh tế cho lắm. Chân váy nhàu sẽ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên kém chỉn chu, điểm thanh lịch và sành điệu theo đó cũng giảm hẳn.

Muốn style luôn ghi điểm trong dịp Tết, chị em cần nhớ rằng trước khi ra khỏi nhà, luôn là lượt thật phẳng phiu mọi món đồ chứ không chỉ riêng gì chân váy. Chỉ đơn giản vậy thôi, vẻ ngoài của chị em trông đã tươm tất, xinh tươi hơn rất nhiều.

Diện chân váy quá ngắn

Diện chân váy 4 kiểu siêu lỗi đi chúc Tết, bị chê kém sang chẳng oan-2

Chân váy quá ngắn luôn là một trong những lựa chọn đầy rủi ro. Item này không phù hợp với bối cảnh cần sự lịch sự, ý nhị như là đi chúc Tết. Kiểu đồ này không chỉ khiến bạn bất tiện khi di chuyển, mà nguy cơ lộ hàng, hớ hênh là rất cao.

Tất nhiên bạn vẫn có thể diện chân váy ngắn khi đi chúc Tết, nhưng hãy ưu tiên những thiết kế trên đầu gối một chút thôi, đồng thời chú ý trong lúc ngồi và di chuyển. Có như thế, bạn sẽ hoàn thiện được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào, vừa ghi điểm thanh lịch.

Diện chân váy mỏng, lộ nội y

Diện chân váy 4 kiểu siêu lỗi đi chúc Tết, bị chê kém sang chẳng oan-3

Ngay cả khi chị em diện chân váy dài, nhưng nếu item ấy có chất liệu vải quá mỏng manh, để lộ nội y, vẻ thanh lịch cũng sẽ biến mất sạch sẽ. 

Hãy ưu tiên các mẫu chân váy có chất liệu vải đủ kín đáo, chẳng hạn như chân váy dạ, chân váy da, chân váy xếp ly… Tiếp đó, chị em kết hợp với các mẫu áo như sơ mi, blouse điệu đà hay áo len, vẻ ngoài sẽ có được sự thanh lịch, duyên dáng, tự tin xuống phố ngày Tết.

Diện chân váy xẻ tà quá cao

Diện chân váy 4 kiểu siêu lỗi đi chúc Tết, bị chê kém sang chẳng oan-4

Chân váy xẻ tà khá hot trong một hai năm trở lại đây vì sự duyên dáng, quyến rũ và nổi bật. Item này có khả năng kéo chân dài hơn, nhờ vậy mà vóc dáng của bạn sẽ thêm phần cao ráo. Tuy nhiên, không phải kiểu chân váy xẻ tà nào cũng lý tưởng để bạn sắm về.

Nếu chọn chân váy xẻ tà quá cao thì sẽ cực kỳ bất tiện khi ngồi và dễ bị hớ hênh. Lựa chọn an toàn nhất vẫn là chân váy xẻ tà từ đầu gối trở xuống, vậy là đã rất xinh tươi, sành điệu và lịch sự.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-chan-vay-theo-4-kieu-sieu-loi-nay-di-chuc-tet-chi-em-bi-che-kem-sang-cung-chang-oan-222022301223114701.htm

chân váy Tết Nguyên Đán xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất