Diện đầm ngắn cũn chỉ đủ che vòng 3, Hiền Hồ lộ quần bảo hộ kém duyên

Đi vào vết xe đổ của Minh Hằng, Đông Nhi, Phương Oanh... Hiền Hồ chẳng biết rút kinh nghiệm rồi!

Diện đầm ngắn cũn chỉ đủ che vòng 3, Hiền Hồ lộ quần bảo hộ kém duyên-1
Trong buổi biểu diễn mới đây ở Hà Nội, Hiền Hồ khoe sắc trong chiếc đầm lấp lánh. Thiết kế ôm sát, chất liệu bắt sáng giúp nữ ca sĩ chẳng những khai thác được vóc dáng hoàn hảo mà còn phô diễn được làn da trắng nõn nà. Kiểu tóc ngắn thương hiệu cùng layout make-up má hồng biến Hiền Hồ thành nàng búp bê trên sân khấu.

Diện đầm ngắn cũn chỉ đủ che vòng 3, Hiền Hồ lộ quần bảo hộ kém duyên-2
Tuy nhiên, chiếc đầm ngắn cũn cỡn cũng khiến Hiền Hồ mất điểm khi tạo dáng hớ hênh. Độ dài của chiếc váy chỉ vừa che phủ được vòng 3 nên khi ngồi ở tư thế vắt chân một bên, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" đã để lộ quần bảo hộ xanh kém duyên.

Diện đầm ngắn cũn chỉ đủ che vòng 3, Hiền Hồ lộ quần bảo hộ kém duyên-3
Lỗi thời trang rất nhiều mỹ nhân từng mắc phải, trong đó có diễn viên Phương Oanh. Biết là trang phục có quần bảo hộ bên trong nhưng khi lọt vào ống kính vẫn khiến người xem nhức mắt.

Diện đầm ngắn cũn chỉ đủ che vòng 3, Hiền Hồ lộ quần bảo hộ kém duyên-4
Thực hiện vũ đạo bốc lửa trên sân khấu, Minh Hằng khiến khán giả nhầm tưởng lộ nội y hớ hênh khi máy quay bắt trọn khoảnh khắc kém duyên của nữ ca sĩ.

Diện đầm ngắn cũn chỉ đủ che vòng 3, Hiền Hồ lộ quần bảo hộ kém duyên-5
Bảo Anh cũng chung cảnh ngộ với Minh Hằng. Không những thế, chiếc quần bảo hộ còn lệch tông màu trang phục khiến người xem dễ dàng phát hiện hơn.

Diện đầm ngắn cũn chỉ đủ che vòng 3, Hiền Hồ lộ quần bảo hộ kém duyên-6
Chiếc đầm đã ngắn còn xẻ đùi nên Đông Nhi cũng phải nhờ cậy đến quần bảo hộ tiệp màu.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-dien-dam-ngan-cun-lo-quan-bao-ho-kem-duyen-n-237085.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất