Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021

Để Tết năm nay không thiếu ý tưởng lên đồ đẹp xinh, chị em hãy theo dõi sát sao các mỹ nhân Việt dưới đây.

Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-1

Ưu điểm của đồ họa tiết là luôn giúp cho người mặc có được sự nổi bật ấn tượng. Tùy vào từng màu sắc cũng như đường nét hoa văn mà chúng sẽ mang lại cho người mặc từng phong cách khác nhau.

Tuy nhiên, sẽ là con dao 2 lưỡi nếu các nàng quá lạm dụng hoặc không biết cách phối hợp đồ họa tiết sao cho tinh tế. 

Thanh Hằng

Được biết đến là người đẹp có phong cách thời trang cực kì ổn định, siêu mẫu Thanh Hằng thường đem đến những cách mix đồ không hề phức tạp, có tính ứng dụng cao và quan trọng là rất thời thượng.

Chẳng hạn như với áo sơ mi và chân váy xếp ly trắng, khoác thêm 1 chiếc áo tweed hồng và đeo túi xách ton-suur-tin là chị em có thể tự tin xuống phố với diện mạo chỉn chu và xinh đẹp.

Cũng không thể không nhắc tới khả năng hack tuổi qua trang phục của "chị đại" Thanh Hằng. So với sự mạnh mẽ, "lồng lộn" trên sân khấu, cô trông trẻ trung, dịu dàng hơn hẳn nhất là khi mặc váy voan họa tiết và thả tóc nhẹ nhàng.

Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-2Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-3
Người đẹp luôn có những outfit hết sức trẻ trung nhưng không hề "cưa sừng làm nghé", rất lý tưởng để các chị em 30 tuổi học hỏi.

Tăng Thanh Hà

Là một trong những kiều nữ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, Tăng Thanh Hà luôn tạo nên sức hút cực kì lớn ở bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.

Lướt Instagram của Hà Tăng, có thể thấy trang phục họa tiết rất được lòng người đẹp. Vẫn giữ phong cách đơn giản, trẻ trung và năng động quen thuộc, nhưng dường như dạo gần đây, bà xã Louis Nguyễn đã bắt đầu chú ý hơn tới việc mix phụ kiện "chất" hơn.

Cũng là chiếc áo, váy họa tiết hoa nhí nhưng để tránh diện lên bị nhàm chán và quá bánh bèo, cô thường đeo thêm kính râm cùng màu và túi xách tùy trang phục.

Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-4Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-5
Bằng khả năng lên đồ tài tình, trông "ngọc nữ" lúc nào cũng xinh đẹp và nổi bật dù đã là mẹ của 2 con.

Hà Lade

Hà Lade là cái tên tiếp theo chị em có thể học hỏi để có cho mình những set đồ "chuẩn chỉnh" dịp Tết Tân Sửu này. 

Là một người đẹp rất chăm chỉ khoe #OOTD (outfit of the day) của mình trên Instagram, Hà Lade luôn được sự ủng hộ và khen ngợi của cư dân mạng nhờ khả năng phối đồ cực sang chảnh và thời thượng. 

Cô thường diện đồ theo hơi hướng nữ tính và sang trọng. Những món đồ "tủ" của người đẹp bao gồm chân váy xếp ly, đồ vải tweed, váy dài họa tiết…

Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-6Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-7
Hà Lade trông như 1 quý cô sang chảnh và thời thượng. Cô chuộng lối make up đậm, thường chọn cho mình màu son đỏ rượu trong hầu hết bộ trang phục.

Tường San 

Á hậu xinh đẹp Tường San thường chọn cho mình những gam màu nhã nhặn, nữ tính đúng chuẩn tiểu thư nhà khá giả.

Bí quyết hoàn thiện phong cách sang trọng mà vẫn điệu của Tường San chính là ưu tiên những kiểu dáng váy áo như: tay bồng, cổ chữ V, bèo nhún, cổ nơ… 

Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-8Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-9
Những nàng "bánh bèo" có thể học hỏi cách diện đồ của Tường San

Lan Khuê

Lan Khuê thể hiện khả năng mix đồ tài tình với áo tweed họa tiết và các phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, nhìn thế nào cũng toát lên vẻ quyền lực, sang chảnh.

Ấn tượng về phong cách của Lan Khuê chính là nổi bật và đầy màu sắc. Bà mẹ một con không giới hạn phong cách của mình, sở hữu body chuẩn chỉnh nên người đẹp "cân" mọi style.

Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-10Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-11Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-12
Tết này muốn thật lồng lộn mà vẫn thời trang, xịn đẹp, các nàng hãy nhấn nút follow Lan Khuê ngay từ bây giờ 

Lê Hà Trúc

Mỹ nhân Việt dù sở hữu phong cách thời trang theo trường phái nào thì cũng đều xúng xính những chiếc váy xinh. Thế nhưng để nói về tần suất diện item họa tiết, Hà Trúc chắc chắn là cô gái năng nổ nhất. 

Cô nàng blogger Hà Trúc từng được nhiều người ví von là bản sao Hà Tăng vì đường nét gương mặt có nhiều điểm hao hao. Không chỉ xinh đẹp, Hà Trúc còn là một travel blogger có tiếng. 

Vóc dáng của Hà Trúc thực sự không quá cao nhưng cô lại có ưu điểm phần thân trên nhỏ, xương quai xanh rõ nét vậy nên khi diện váy dài cô thường chọn dáng váy có phần cổ chữ V, phần dưới xòe nhẹ sẽ giúp cơ thể trông mảnh mai và có phần gầy hơn.

Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-13Diện đồ họa tiết chuẩn như Thanh Hằng, Hà Tăng giúp nàng nổi bật dịp Tết 2021-14
Vào những ngày Tết cần điệu đà hơn thường ngày thì học hỏi Hà Trúc là chuẩn không cần chỉnh.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-do-hoa-tiet-nhu-thanh-hang-ha-tang-de-noi-bat-dip-tet-n-249403.html

Hà Lade xu hướng thời trang Thanh Hằng Hà Tăng Lan Khuê

Tin tức mới nhất