'Diên Hi Công Lược' lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung

Kết thúc của "Diên Hi Công Lược" đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả đòi bỏ phim.

Mới đây, một bài chia sẻ hé lộ kết cục của các nhân vật trong Diên Hi Công Lược trên mạng xã hội đã khiến các fans của bộ phim "đứng ngồi không yên".

Dựa theo những tình tiết trong các tập gần đây cùng các phân cảnh trong trailer được tung ra trước đó, nhiều người tin rằng đoạn kết này là chính xác. 

Phú Sát hoàng hậu

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-1

Hai chân tàn tật, có điều điều may mắn sau đó chữa trị được nhưng Tiểu hoàng tử của Hoàng hậu bị Thuần phi tính kế nên phải bỏ mạng trong trận hỏa hoạn lớn. Thuần phi mua chuộc thái giám của Trường xuân cung thay đổi than sưởi ấm, cũng sắp xếp người động tay động chân khiến than cháy lớn, làm Thất a ca bị vùi thây trong biển lửa.

Không bảo vệ được hai con nhỏ, Hoàng hậu tuyệt vọng nhảy lầu tự sát. Hoàng hậu còn để lại một phong di thư, trong đó hoàng hậu khẩn cầu hoàng thượng để cho Anh Lạc xuất cung.

Một phong di thư chỉ nhắc đến Anh Lạc, hoàn toàn không có một chữ nào để lại cho Hoàng thượng. Hoàng hậu chết rồi, Anh Lạc cũng dời tới Viên minh viên.

Cao quý phi

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-2

Cao quý phi đẩy Hoàng hậu té từ lầu cao xuống làm Hoàng hậu hôn mê bất tỉnh. Anh Lạc dùng kế lấy nước thép nung chảy dội vào Cao quý phi, làm trên người họ Cao lưu lại vết sẹo, cũng coi như là giáo huấn.

Nhưng mưu kế của Anh Lạc bị Nhàn phi phát hiện, thuận thế bỏ thêm vàng lỏng (Phân + nước tiểu) vào trong nước thép nung chảy. Vết thương của Cao quý phi khó lành, không chịu được thống khổ nên đã thắt cổ tự sát. Trước khi chết còn kéo theo em gái cùng cha khác mẹ.

Minh Ngọc

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-3

Sau khi Hoàng hậu chết, Thuần phi mang Minh Ngọc về cung của mình, dùng kim thép cắm vào thân thể của Minh Ngọc, ngược đãi vô cùng. Anh Lạc trong lúc vô tình phá vỡ được âm mưu của Thuần phi, cứu được Minh Ngọc, đem kim châm lấy ra.

Minh Ngọc buông bỏ đoạn tình cảm với Phó Hằng, sau đó cùng Hải Lan Sát tình đầu ý hợp. Anh Lạc sau khi biết cũng muốn Minh Ngọc được xuất giá.

Thế nhưng Nhàn phi hạ dược Minh Ngọc và Hải Lan Sát. Nhàn phi liền lấy cái cớ này để ép Minh Ngọc phản bội Ngụy Anh Lạc. Anh Lạc bắt tay cùng Minh Ngọc phá vỡ mưu kế của Nhàn phi. Anh Lạc liền bày kế trước mặt Hoàng thượng xin ban hôn Minh Ngọc, để cô xuất cung gả cho Hải Lan Sát.

Thế nhưng lúc này Minh Ngọc đang có thai, chuyện này cũng bị Nhàn phi biết được. Vì để bảo vệ Anh Lạc và Hải Lan Sát, Minh Ngọc đã mặc áo cưới do tự tay mình may, dùng kéo đâm vào lồng ngực tự sát. Sau đó Hải Lan Sát liền cùng Anh Lạc liên thủ để đối phó Nhàn phi.

Nhĩ Tình

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-4

Sau khi kết hôn với Phó Hằng, Nhĩ Tình cùng em trai của Phó Hằng tư tình, sinh ra hài tử nhưng lại vu lên mình mang long thai. Nhĩ Tình đem chuyện mình mang thai nói với Hoàng hậu đó là con của hoàng thượng khiến Hoàng hậu tức giận. Hoàng hậu cảm thấy tất cả mọi người đều phản bội mình nên quẫn trí tự sát.

Kết cục Nhĩ Tình là bị Nhàn phi mượn tay Anh Lạc giết chết, đồng thời cũng để Hoàng thượng thấy được cảnh này dẫn đến việc hiểu lầm Anh Lạc.

Nhàn phi

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-5

Nhàn phi cố ý giật dây, thiết kế chuyện Cao quý phi đẩy Hoàng hậu từ trên lầu cao xuống dẫn đến Hoàng hậu hôn mê bất tỉnh. Sau đó Nhàn phi trở thành Kế hoàng hậu nhưng kết cục bại dưới tay Anh Lạc, bị giam vào lãnh cung.

Anh Lạc

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-6

Anh Lạc sau nhiều biến cố cũng trở thành Hoàng quý phi. Thế nhưng những người trước đây thủ hộ bên nàng đều không muốn ở bên nữa. Họ đều tìm cách tránh xa nàng.

Thuần phi

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-7

Làm không ít chuyện xấu: Hại chết con trai Hoàng hậu, ngược đãi Minh Ngọc... Thuần phi còn bị Nhàn phi lợi dụng thanh lý chướng ngại trên con đường lên làm Kế hoàng hậu. Sau đó Thuần phi nghĩ thông suốt, tiếp nhận tình cảm của Hoàng thượng nhưng đáng tiếc lúc đó Hoàng thượng đã yêu tha thiết Anh Lạc mất rồi.

Phó Hằng

Diên Hi Công Lược lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung-8

Sau khi thành thân với Nhĩ Tình, Phó Hằng luôn hối hận, một lòng muốn lập chiến công để xin Hoàng thượng cho lấy Anh Lạc. Đáng tiếc sau khi lập công trở về, Nhĩ Tình và em trai đã tư tình, Anh Lạc cũng lên làm Lệnh phi.

Anh Lạc sau đó bị bệnh nặng, Phó Hằng vì nàng đi hái Thánh tâm thảo, bị trúng chướng khí. Tuy vậy Phó Hằng kiên trì dù có bệnh vẫn ra chiến trường chỉ huy ba quân, cuối cùng tử trận ở sa trường.

Sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội, đa số khán giả xem phim đều bày tỏ sự không hài lòng bởi cái kết quá bi kịch:

1. Tôi sắp bỏ phim rồi. Phía sau ngược như vậy chẳng vui vẻ gì. Trước ngọt sau khổ sao?

2. Phú Sát hoàng hậu là duy nhất, không thể tiếp nhận thêm ai khác.

3. Dẹp đi, nghỉ coi. Đầu óc tôi loạn mất rồi.

4. Minh Ngọc là tim có kim châm, bị Thuần phi giật dây mới tự sát.

5. Đây là hậu cung của Càn Long sao?

6. Mấy cái phim chiếu hè này bị làm sao vậy?

7. Tại sao lại hắc hóa Thuần phi? Tôi còn mong Hoàng hậu và Thuần phi là một cặp đây?

8. Ngụy Anh Lạc xấu quá!

9. Tôi mới coi đến tập 6 thì đã không muốn coi nữa rồi. Tung hô nữ chính quá đà, cung đấu gì mà y như trẻ con vậy.

10. Đọc xong cái kết cục này tôi còn có thể nói gì đây…

 

Trúc An
Nguồn: Dưa bở Cbiz
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-hi-cong-luoc-lo-ket-thuc-bi-tham-khan-gia-doi-bo-phim-n-161432.html

Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao