'Diên Hi công lược' ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long

"Lá ngọc cành vàng" (Kim chi ngọc diệp) - phần ngoại truyện của "Diên Hi công lược" chính thức tung trailer đầu tiên, sẵn sàng ra mắt khán giả vào ngày 31/12 sắp tới trên Netflix.

Lá ngọc cành vàng - Kim chi ngọc diệp (ngoại truyện của Diên Hi công lược) sẽ xoay quanh về câu chuyện của công chúa Chiêu Hoa - con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Cô sẽ có tuyến tình cảm với Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh) và Phó Hằng (Hứa Khải) trên danh nghĩa. Nhưng thực chất cậu là con trai của em trai Phó Hằng - Phó Khiêm.

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-1
Công chúa Chiêu Hoa.

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-2
Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh)

Mở đầu trailer hé lộ hôn ước giữa công chúa Chiêu Hoa với hoàng tử Mông Cổ để củng cố mối quan hệ chính trị giữa hai bên và giữ vững sự thịnh vượng của 15 năm nhà Thanh. Thế nhưng, Chiêu Hoa rơi vào lưới tình của Phúc Khang An và từ đó chuyện tình tay ba giữa họ bắt đầu.

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-3Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-4

Ngụy Anh Lạc nhận ra Phúc Khang An không hề đơn giản như bề ngoài của cậu và cảnh báo cho con gái Chiêu Hoa của mình. Tình tiết đẩy lên cao trào khi Phúc Khang An lộ rõ ánh mắt căm hận và cố tình quyến rũ Chiêu Hoa nhằm trả thù cho người mẹ Nhĩ Tình. Chiêu Hoa liền thể hiện sự độc đoán và tàn nhẫn khi đáp lại lời của mẫu thân Ngụy Anh Lạc: “Nếu chàng dám lừa dối con, con sẽ xé xác chàng!”.

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-5

Bên cạnh đó, con gái của Hoằng Trú cũng si mê Phúc Khang An và quyết tâm chia rẽ hai nhân vật chính. Cô liên tục gây khó dễ và bày mưu hãm hại Chiêu Hoa. Một trong những điểm nhấn nội dung của phần ngoại truyện là oan oan tương báo từ thế hệ trước để lại.

Chiêu Hoa bị Viên Xuân Vọng nhốt vào căn phòng đen tối mà ngược đãi, đánh đập,… từ đây sinh ra căn bệnh tâm thần phân liệt. Nhân vật Chiêu Hoa cũng sẽ “kế thừa” tính cách của mẫu thân Ngụy Anh Lạc. Phần này cũng sẽ liên quan đến rất nhiều ân oán của đời trước đây, thế nhưng tiết tấu sẽ nhanh hơn.

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-6
Chiêu Hoa là đứa con đầu tiên của Lệnh Phi và Càn Long, vì vậy cô rất được Càn Long nuông chiều, đến mức cô còn nhận được sự sủng ái và tôn vinh mà chỉ có con gái của Hoàng hậu mới có thể có được.

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-7
Nhân vật Càn Long

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-8
và Lệnh Phi Ngụy Anh Lạc được giữ lại trong phần ngoại truyện này!

Lá ngọc cành vàng (金枝玉葉 - Yanxi Palace: Princess Adventures) - Phần ngoại truyện của Diên Hi công lược sẽ chính thức trình làng với khán giả trên trang độc quyền của Netflix vào ngày 31.12.2019. Bộ phim hứa hẹn sẽ đạt được những thành công vang dội như Diên Hi công lược đã từng làm được.

Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-9Diên Hi công lược ngoại truyện tung trailer đầu tiên, giữ tuyến vai của Ngụy Anh Lạc và Càn Long-10

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/hot-dien-hi-cong-luoc-ngoai-truyen-tung-poster-va-trailer-dau-tien-6650783.html

Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao