Điền Hi Vi - Triệu Lộ Tư 'so găng' diễn xuất vì đóng cùng một nhân vật

Hai ngôi sao hàng đầu của thế hệ tiểu hoa 9x sẽ cùng đảm nhận nhân vật Tang Trĩ trong "Vụng Trộm Không Thể Giấu" bản truyền hình và điện ảnh.

Mới đây, các blogger xứ Trung đưa tin Điền Hi Vi và Tống Uy Long sẽ đảm nhận vai chính trong dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu bản điện ảnh. 

Điền Hi Vi - Triệu Lộ Tư so găng diễn xuất vì đóng cùng một nhân vật-1

Sự lựa chọn này nhận được nhiều phản hồi tích cực bởi Điền Hi Vi sở hữu nét đẹp ngọt ngào, trong sáng chuẩn hình tượng nữ sinh thuần khiết, đáng yêu của nữ chính Tang Trĩ. Thời gian gần đây, diễn xuất của ngôi sao 9x trong Khanh Khanh Nhật Thường cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự tự nhiên, tiến bộ so với các tác phẩm trước. 

Điền Hi Vi - Triệu Lộ Tư so găng diễn xuất vì đóng cùng một nhân vật-2

Tống Uy Long có visual nổi bật, quá hợp với hình ảnh nam thân trường học Đoàn Gia Hứa, người vừa đẹp trai, vừa tài giỏi lại có nội tâm sâu sắc. 

Điền Hi Vi - Triệu Lộ Tư so găng diễn xuất vì đóng cùng một nhân vật-3

Nếu Điền Hi Vi nhận dự án này, cô nàng sẽ có màn đối đầu trực tiếp với Triệu Lộ Tư - người đảm nhận vai Tang Trĩ trong bản truyền hình. 

Trước đó, từng có thông tin Điền Hi Vi tranh vai trong Vụng Trộm Không Thể Giấu bản truyền hình. 

Khi Triệu Lộ Tư có tin đồn đóng Tang Trĩ, trên Weibo bỗng xuất hiện hàng loạt hot search có ý ám chỉ Điền Hi Vi mới thực sự hợp vai, là sự lựa chọn phù hợp hơn. 

Điền Hi Vi - Triệu Lộ Tư so găng diễn xuất vì đóng cùng một nhân vật-4
Triệu Lộ Tư - Điền Hi Vi cùng đóng vai Tang Trĩ. 

Lúc này, nhiều người nghi ngờ chính phía nữ diễn viên đã mua hot search, tính tranh vai của Triệu Lộ Tư. Có những bình luận còn gay gắt hơn, chê Điền Hi Vi đang cố tình dùng tin này cọ nhiệt, ké fame của đồng nghiệp. 

Vụng Trộm Không Thể Giấu được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng tác giả Trúc Dĩ. Câu chuyện kể về cô bé Tang Trĩ từ nhỏ đã phải lòng bạn của anh trai là Đoàn Gia Hứa. 

Sau này, khi trưởng thành, hai người nảy sinh hiểu lầm và xa cách về địa lý. Khi học đại học, Tang Trĩ có cơ hội gặp lại Đoàn Gia Hứa và luôn ở bên cạnh anh trong hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành ước mơ về mối tình đầu. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-hi-vi-trieu-lo-tu-so-gang-dien-xuat-n-329784.html

Sao Hoa Ngữ Điền Hi Vi Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất