'Diên Hy' vào top phim Trung Quốc đáng xem

"Cá mực hầm mật" đứng thứ 4, "Diên Hy công lược" xếp thứ 8 trong danh sách 10 phim Trung Quốc đáng xem nhất.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-1
 Thông qua ứng dụng thống kê rating, lượng người xem và tương tác, bình luận, mạng Daily View công bố 10 phim được quan tâm nhất trong số vài trăm series ra mắt những năm qua của truyền hình Trung Quốc. Đứng ở vị trí thứ 10 là phim Em muốn ở bên anh chiếu hồi tháng 5/2019. Khai thác đề tài đời sống đô thị, phim khắc họa nhiều tuyến tình cảm phức tạp cùng các cuộc chiến thương nghiệp khốc liệt, câu chuyện gia đình gần gũi.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-2
Lên sóng đã 8 năm, Chân Hoàn truyện vẫn để lại tiếng vang lớn trên màn ảnh, trở thành tác phẩm tiêu biểu của dòng phim cung đấu Trung Quốc. Phim kể về cuộc đời của Chân Hoàn (Tôn Lệ đóng) từ một tiểu phi tần vươn lên thành bậc mẫu nghi thiên hạ. Cuộc chiến tranh giành sủng ái, quyền lực chốn hậu cung của các phi tần nhà Thanh trong phim được đánh giá hấp dẫn với các thủ đoạn tàn độc, lời thoại ẩn ý. Hai nữ chính Thái Thiếu Phân (trái - vai hoàng hậu Ô Lạp Na Lạp) và Tôn Lệ (phải) đều tạo được dấu ấn với dạng vai nửa chính nửa tà.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-3
Bom tấn 2018 Diên Hy công lược được xếp cao hơn Chân Hoàn truyện một bậc. Phim nhận nhiều lời khen cho phần thiết kế bối cảnh, phục trang. Bên cạnh cuộc chiến hậu cung, phim còn đáp ứng thị hiếu khán giả hiện tại với các tuyến tình cảm đậm màu sắc phim ngôn tình, đặc biệt là hai chuyện tình bi kịch: vua Càn Long (Nhiếp Viễn đóng) – hoàng hậu Phú Sát (Tần Lam đóng) và Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn đóng) – Phó Hằng (Hứa Khải đóng). Trong dàn sao chính, Xa Thi Mạn (ngoài cùng bên phải) được đánh giá diễn xuất thần nhất với vai Nhàn phi từ thiện thành ác và sau cùng hóa điên loạn.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-4
Đứng ở vị trí thứ 7, Trường An 12 canh giờ là một "món lạ" của phim truyền Trung Quốc với thể loại trinh thám – hình sự cổ trang. Phim đặt bối cảnh đêm Nguyên tiêu thời Đường, kinh thành Trường An gặp biến cố lớn, tử tù Trương Tiểu Kính (Lôi Giai Âm) và danh sĩ Lý Tất (Dịch Dương Thiên Tỷ đóng) cùng nhau phá án, giải cứu bá tánh trong 12 canh giờ.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-5
Hương mật tựa khói sương đánh dấu lần hợp tác thứ ba của nữ chính Dương Tử và nam chính Đặng Luân, sau Chẳng phải hoa cũng chẳng phải sương, Hoan lạc tụng. Với chủ đề tình yêu trong thế giới thần tiên – kiếm hiệp, phim được đầu tư lớn về hình ảnh, thiết kế và phục trang, với gần 25.000 cảnh kỹ xảo, khoảng 3.000 bộ phục trang. Bộ phim xếp thứ 6 trong danh sách phim đáng xem của truyền hình xứ Trung.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-6
Top 5 thuộc về Đưa bố cùng đi du học. Trình chiếu đợt tháng 6, bộ phim gây chú ý với lượng khán giả nhất định nhờ muôn màu những nụ cười, nước mắt của các gia đình có con du học nước ngoài.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-7
Tuy nhiên, cơn sốt yêu thích mạnh mẽ nhất của mùa phim hè năm nay thuộc về Cá mực hầm mật. Mở đầu với câu chuyện "cưa trai đẹp" cười ra nước mắt của cô nàng xì-tin Đồng Niên (Dương Tử đóng), phim mang đến không khí hài hước, lãng mạn trong chuyện tình Đồng Niên – Gun Thần (Lý Hiện đóng). Những trăn trở sự nghiệp của giới trẻ cũng là một yếu tố được ghi nhận của nội dung phim. Cá mực hầm mật một lần nữa khẳng định tài năng của Dương Tử, đồng thời đưa Lý Hiện trở thành nam thần mới của showbiz Trung Quốc.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-8
Tương tự, phim kiếm hiệp Trần tình lệnh trở thành bệ phóng đưa hai nam chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Truyền trở nên nổi tiếng. Vẻ điển trai và tình cảm huynh đệ đặc biệt giữa hai nhân vật họ đóng chính là điểm thu hút trong câu chuyện các gia tộc tranh đấu ngầm giữa bối cảnh giả tưởng. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng trong một vai khách mời. Đây là tác phẩm đứng thứ 3 trong top 10 phim đáng xem của Trung Quốc.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-9
Phim thần thoại Thần tịch duyên chiếm giữ vị trí á quân. Câu chuyện phim kể về Cửu Thần (Trương Chấn đóng) và tiểu tiên Linh Tịch (Nghê Ni đóng) trải nhiều bể khổ vẫn kiên định bảo vệ chúng sinh và tình yêu của mình. Theo HK01 đánh giá, phim ban đầu gây nhàm chán, lại bị nhận xét giống hai phim Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa và Hoa Thiên Cốt, nhưng càng về sau, nội dung càng thu hút.

Diên Hy vào top phim Trung Quốc đáng xem-10
Thống lĩnh top phim đáng xem của Trung Quốc là Tiểu hoan hỉ - series đề tài xã hội chiếu năm 2018. Đây là một bất ngờ bởi phim quy tụ dàn diễn viên thực lực tuổi ngoài 40 và các diễn viên trẻ chưa có tên tuổi, thiếu vắng các nhân tố mỹ nam, nữ thần đang hot. Câu chuyện phim được ghi nhận chạm đến sự đồng cảm của công chúng bởi những vấn đề mà các gia đình sĩ tử đối mặt trước kỳ thi đại học cam go.

Theo NgoiSao


Diên Hi Công Lược phim trung quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao