Diện lại bộ bikini từ năm ngoái, ca sĩ Phương Linh bị lộ khuyết điểm vì người chụp 'không có tâm'?

Bên cạnh những lời khen ngợi về vóc dáng cũng có ý kiến cho rằng ca sĩ Phương Linh lộ chân ngắn, ngực lép khi diện bikini.

Mới đây, ca sĩ Phương Linh thu hút sự chú ý khi đăng ảnh diện bikini tạo dáng trên bãi biển thơ mộng. Nữ ca sĩ viết: "Có nhiêu trưng hết". Ở tuổi 35 mà giữ được vóc dáng đẹp, săn chắc như Phương Linh quả là đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, có một số ý kiến cho rằng ở khoảnh khắc này nữ ca sĩ lộ chân ngắn và phần ngực hơi lép.

Diện lại bộ bikini từ năm ngoái, ca sĩ Phương Linh bị lộ khuyết điểm vì người chụp không có tâm?-1Diện lại bộ bikini từ năm ngoái, ca sĩ Phương Linh bị lộ khuyết điểm vì người chụp không có tâm?-2
Ca sĩ Phương Linh bị soi hàng loạt khuyết điểm khi đăng tải bức hình mới nhất.

Dễ dàng nhận thấy, bộ bikini này Phương Linh từng diện vào năm ngoái. Nhưng nhìn bức hình cũ, chân Phương Linh như được kéo dài ra nhờ góc chụp. So sánh bức ảnh cũ và mới khi diện cùng trang phục giống nhau nhưng hai khoảnh khắc khác hẳn. Thế mới thấy, đi du lịch đâu chỉ cần cảnh đẹp, chuẩn bị trang phục đẹp mà việc có một người đồng hành chụp hình có tâm quan trọng đến nhường nào.

Diện lại bộ bikini từ năm ngoái, ca sĩ Phương Linh bị lộ khuyết điểm vì người chụp không có tâm?-3
Cùng bộ bikini ấy, Phương Linh diện vào năm ngoái. Nhưng nhìn bức hình cũ này, khó người nào có thể buông lời chê nữ ca sĩ vì quá hoàn hảo.

Diện lại bộ bikini từ năm ngoái, ca sĩ Phương Linh bị lộ khuyết điểm vì người chụp không có tâm?-4

Diện lại bộ bikini từ năm ngoái, ca sĩ Phương Linh bị lộ khuyết điểm vì người chụp không có tâm?-5

Diện lại bộ bikini từ năm ngoái, ca sĩ Phương Linh bị lộ khuyết điểm vì người chụp không có tâm?-6
Để duy trì vóc dáng ở độ tuổi ngoài 30, Phương Linh đã bỏ rất nhiều thời gian tập luyện.

Theo Nld


Phương Linh

Tin tức mới nhất