Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng 'lâm nạn', Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em

Chiếc váy voan hồng từng khiến Cao Ngân gặp sóng gió dư luận trước đó nay được Võ Hoàng Yến mặc lại, với vẻ đẹp xuất sắc.

Dù mới lên sóng một tập nhưng Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang là chương trình đón nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hội tụ các ngôi sao sáng giá nhiều kinh nghiệm như Hoàng Thùy, Chúng Huyền Thanh, Mâu Thủy, Mai Ngô... Miss Universe Vietnam năm nay hứa hẹn là cuộc tranh tài khốc liệt.

Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng lâm nạn, Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em-1

Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng lâm nạn, Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em-2
Màn catwalk ấn tượng của Võ Hoàng Yến ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hơn nữa, chương trình năm nay được dựa theo format truyền hình thực tế sẽ đem đến cho khán giả những màn tranh đấu kịch tính giữa các thí sinh và hiểu được các phần thi đầy khó khăn của "sân chơi" này.

Trong trailer của tập 2, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ xuất hiện với vai trò cố vấn thí sinh cùng host Phạm Hương. Dù chỉ là vài giây nhá hàng nhưng Mentor Hoàng Yến một lần nữa khiến khán giả ''mắt chữ O mồm chữ A" với những bước catwalk thần sầu.


Màn thể hiện catwalk của Cao Ngân - Võ Hoàng Yến khi diện cùng diện một mẫu váy

Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng lâm nạn, Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em-3Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng lâm nạn, Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em-4

Diện trang phục chất liệu vải voan nhẹ mong manh màu hồng pastel, nữ cố vấn tự tin thị phạm cho thí sinh. Ít ai biết rằng, bộ cánh này từng được Cao Ngân trưng diện và gây sóng gió cho cô nàng trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017.

Với thân hình chuẩn mẫu, "có da có thịt" hơn Cao Ngân nên khi khoác lên mình thiết kế váy này, Võ Hoàng Yến thể hiện được hết thần thái cũng như vẻ đẹp của bộ trang phục.

Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng lâm nạn, Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em-5
Với thân hình "cò hương" nên khi diện bộ cánh mỏng manh chất liệu voan xuyên thấu, các khuyết điểm trên cơ thể Cao Ngân đều lộ rõ mồn một.

Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng lâm nạn, Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em-6Diện lại chiếc váy voan Cao Ngân từng lâm nạn, Võ Hoàng Yến xuất sắc khác hẳn đàn em-7
Màn thể hiện của Cao Ngân ở đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017
 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-lai-chiec-vay-voan-cao-ngan-tung-lam-nan-vo-hoang-yen-xuat-sac-khac-han-dan-em-n-134846.html

Cao Ngân Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017