Diện lại đầm cũ của Kỳ Duyên và Lý Nhã Kỳ, Khánh Linh The Face vẫn thắng thế áp đảo nhờ mix theo cách này

Cùng chung đụng chiếc váy voan của NTK Công Trí, nhưng so với Kỳ Duyên - Lý Nhã Kỳ, Khánh Linh trông nữ tính, ngọt ngào hơn hẳn.


Trong bộ ảnh mới, “nữ hoàng look book” Khánh Linh The Face khoe vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.


Người đẹp sinh năm 1995 khéo léo kết hợp trang phục cùng hoa tai dáng dài và kiểu tóc bới cao, tôn lên làn da trắng sứ cùng đôi mắt to, trong sáng.


Thế nhưng, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra, thiết kế mà người đẹp gốc Hà thành diện đã từng được Lý Nhã Kỳ mặc trước đó. So với Khánh Linh, Lý Nhã Kỳ phối cùng áo sơ mi và mũ nồi trông khá thời thượng, tuy nhiên lại không có được nét mong manh, nữ tính.


Kỳ Duyên cũng từng mặc qua chiếc đầm này khi chụp bộ ảnh mừng sinh nhật. Người đẹp cũng mix chiếc váy với áo sơ mi giống Lý Nhã Kỳ. Được biết, đây là cách phối nguyên set trang phục của NTK Công Trí, từng được trình diễn tại VIFW Thu, Đông 2017.


Không giữ nguyên bản gốc, Khánh Linh the Face lại có cách mặc sáng tạo hơn khi mix cùng chân váy dập li bên trong, khiến trang phục vừa có được nét mỏng manh, quyến rũ mà vẫn rất kín đáo, chừng mực.


Ngoài ra, trong bộ ảnh, người đẹp team Minh Tú còn lựa chọn một bộ jumpsuit màu nude. được đính kết tỷ mỷ, phối cùng áo khoác dáng dài.


Nhan sắc mặn mà, hút mắt của cô càng được tôn lên khi chưng diện chiếc váy xẻ ngực sâu, đính sequin kỳ công.


Cách chọn trang phục cùng tạo dáng phù hợp khiến Khánh Linh trông xinh như công chúa.


Thiết kế cuối cùng là một chiếc váy dài xẻ ngực, chất liệu lưới đan vô cùng sexy nhưng chẳng hề lộ liễu, hở bạo.


Người đẹp phối cùng một chiếc nơ thêu nhẹ nhàng, nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp khác của Khánh Linh trong trang phục Công Trí.


Theo Saostar


khánh linh the face Kỳ Duyên Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất