Diện mạo của Công Lý sau 1 tháng xuất viện, vẫn có điểm 'đáng lo'

Nghệ sĩ Công Lý dần lấy lại phong độ sau khi xuất viện 1 tháng vì điều trị bệnh.

Những ngày qua, thông tin Công Lý nằm viện điều trị bệnh suốt 3 tháng khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng. Theo đó, nguyên nhân được cho là nam diễn viên bị ngã ở nhà riêng.

Sau khi xuất viện, NS Công Lý cũng đã có vài dòng chia sẻ và cho biết rất xúc động trước sự quan tâm, động viên của người thân, bạn bè và không quên bày tỏ lòng cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đã chăm sóc anh trong suốt thời gian vừa qua.

Ngoài ra, bà xã Ngọc Hà cũng đính chính thông tin nam danh hài đất Bắc đổ bệnh và nằm viện dài ngày là sai sự thật: "Em xin đính chính, anh Lý chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào. Anh Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lý có sức khỏe ổn định và tốt hơn. "

Sau khi ra viện, khán giả vẫn rất quan tâm đến tình hình hiện tại của Công Lý. Hành trình "Gặp Nhau Cuối Năm" sắp đến và ai cũng mong chờ những màn tái xuất của các nghệ sĩ, trong đó không thể không nhắc đến "cô Đẩu".

Diện mạo của Công Lý sau 1 tháng xuất viện, vẫn có điểm đáng lo-1
Diện mạo tươi tắn của Công Lý sau 1 tháng xuất viện.

Mới đây, NSND Công Lý đã đăng tải hình ảnh chụp cùng diễn viên Hồng Diễm và Lương Thanh khi các đàn em đến nhà thăm. Sau gần 1 tháng xuất viện, Công Lý dường như đã lấy lại phong độ giờ đã tươi tắn và trông khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, gương mặt anh vẫn chưa thực sự cân đối trở lại, cảm giác nụ cười vẫn còn gượng gạo và hơi lệch.

Tuy nhiên, nhìn hình ảnh hiện tại của "cô Đẩu", người hâm mộ cũng phần nào yên tâm hơn về sức khỏe của anh. Dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp như NSND Lan Hương, Chiều Xuân, Trịnh Kim Chi,... cũng đã hỏi thăm và gửi lời chúc sức khỏe đến nam nghệ sĩ.

Diện mạo của Công Lý sau 1 tháng xuất viện, vẫn có điểm đáng lo-2
Loạt bình luận quan tâm đến sức khỏe Công Lý từ bạn bè đồng nghiệp

Diện mạo của Công Lý sau 1 tháng xuất viện, vẫn có điểm đáng lo-3
Hình ảnh NSND Tự Long đăng ảnh đến thăm "cô Đẩu" thời điểm anh vẫn còn nằm viện. Trong hình, Công Lý sụt cân thấy rõ, gương mặt hốc hác, làn da hơi sạm.

Diện mạo của Công Lý sau 1 tháng xuất viện, vẫn có điểm đáng lo-4
Hình ảnh NSND Công Lý ngày xuất viện.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-mao-cua-cong-ly-sau-1-thang-xuat-vien-van-co-diem-dang-lo-n-285632.html

Công Lý

Tin tức mới nhất