Diện mạo khác lạ của con trai Cường Đô La trong sinh nhật em gái

Bé Subeo - con trai Cường Đô La ngày càng ra dáng anh cả, cậu bé có chiều cao vượt trội.

Tối 9/8, vợ chồng doanh nhân Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bé Suchin (Tuệ San). Trong bức ảnh gia đình mới nhất, Đàm Thu Trang diện váy thanh lịch vui vẻ xuất hiện cùng con gái, con trai mới sinh và bé Subeo - con riêng Cường Đô La.

Khoảnh khắc gia đình 5 người vô cùng hạnh phúc, ấm áp khiến cư dân mạng thích thú.

Trong dịp đặc biệt này, anh cả Subeo được chú ý vì diện mạo khác lạ. Dễ dàng nhận ra Subeo vừa thay đổi sang kiểu tóc uốn xoăn cá tính. Dù chỉ ăn mặc đơn giản nhưng Subeo nổi bật vì chiều cao ấn tượng, gần bằng Đàm Thu Trang và đã vượt bố Cường Đô La.

Trước đó, Cường Đô La cho biết con trai luôn chủ động quyết định kiểu và tiệm làm tóc chứ không phụ thuộc vào bố mẹ. Đồng thời, phong cách ăn diện của Subeo cũng do cậu bé tự lựa chọn.

Diện mạo khác lạ của con trai Cường Đô La trong sinh nhật em gái-1
Bé Subeo vui vẻ dự sinh nhật em gái Suchin vào tối 9/8

Diện mạo khác lạ của con trai Cường Đô La trong sinh nhật em gái-2
Tiệc sinh nhật của Suchin được trang trí theo phong cách đáng yêu và rực rỡ màu sắc

Diện mạo khác lạ của con trai Cường Đô La trong sinh nhật em gái-3
So với hình ảnh trước đó, trong lần lộ diện mừng sinh nhật em, Subeo đã thay đổi kiểu tóc

Diện mạo khác lạ của con trai Cường Đô La trong sinh nhật em gái-4
Cường Đô La từng tiết lộ Subeo mong muốn tự chọn quần áo, phong cách

Trong bài phỏng vấn gần đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con trai: "Subeo bây giờ bắt phải gọi là Henry vì đó là tên trên lớp của con.

Henry không bao giờ thích xuất hiện trước ống kính, không thích ai đó chụp hình mình. Cái này thì không có gì lạ cả, những ông bố bà mẹ có con đến tuổi teen điều biết các bạn chỉ muốn sống khép kín trong thế giới của riêng mình.

Mỗi khi ra ngoài ai đó gọi là Subeo thì cậu bé đều thắc mắc tại sao mọi người biết tên con. Tất nhiên cá nhân Henry và những người bạn của con đều biết mẹ của bé là Hồ Ngọc Hà.

Henry là người sống cực kỳ đơn giản, bé chỉ ăn mặc những gì thoải mái nhất chứ không bao giờ quan trọng đồ mắc tiền hay xịn xò, đó là điều tôi thấy thành công khi nuôi dạy con.

Với tôi, Henry không phải là cậu bé học nhất nhất hết hay làm cái gì quá vĩ đại nhưng con lại là người tình cảm, yêu thương các em, rất nghe lời nhưng cũng có tiếng nói riêng.

Tôi và anh Kim Lý trân trọng con, anh ấy nói tôi nên để ý cho con xuất hiện riêng hoặc như thế nào đấy để bé thoải mái hơn. Nhưng do mọi người đã biết mặt Henry, dù xuất hiện như thế nào cũng gây chú ý nên gần đây tôi đã hạn chế hơn. Chỉ có dịp Love Songs ở Đà Nẵng, tôi cho con lên đấy chơi và đến để ủng hộ mẹ".

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-mao-khac-la-cua-con-trai-cuong-do-la-trong-sinh-nhat-em-gai-20230809205523943.htm

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao