Diện mạo Thùy Tiên sau 8 năm, có hay không can thiệp dao kéo?

Trong một video clip đăng trên tài khoản cá nhân ít ngày trước, Hoa hậu Thùy Tiên khoe sự thay đổi của bản thân sau 8 năm.

Đăng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên là niềm tự hào của nhan sắc Việt. Không chỉ là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị này, Thùy Tiên còn là một trong những Hoa hậu Hòa bình Quốc tế có nhiệm kỳ thành công nhất trong lịch sử.

Diện mạo Thùy Tiên sau 8 năm, có hay không can thiệp dao kéo?-1

Một trong những lý do khiến ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International và bà Teresa - Phó Chủ tịch cuộc thi lựa chọn Thùy Tiên trở thành Hoa hậu là vì cô sở hữu nhan sắc hoàn toàn tự nhiên.

Sau khi đại diện Việt Nam đăng quang, ông Nawat cũng không đưa ra bất kỳ quy định gì về việc Hoa hậu Thùy Tiên không được phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên chiếc vương miện của Miss Grand International được trao cho Việt Nam, nên tôi từ chối phẫu thuật vì muốn giữ gìn nét đẹp tự nhiên của người con đất Việt trong mắt bạn bè quốc tế.”

Diện mạo Thùy Tiên sau 8 năm, có hay không can thiệp dao kéo?-2

Diện mạo Thùy Tiên sau 8 năm, có hay không can thiệp dao kéo?-3

Trên thực tế, Thùy Tiên là một trong những nhan sắc hiếm hoi đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế mà không qua phẫu thuật thẩm mỹ. Tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2018 trước đây, cô nàng cũng được chú ý nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của mình. Sau 3 năm, nàng hậu dần thay đổi phong cách, chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm và trưởng thành.

Diện mạo Thùy Tiên sau 8 năm, có hay không can thiệp dao kéo?-4

Trong video clip đăng tải cách đây ít ngày về sự thay đổi của bản thân sau 8 năm, một số ý kiến cho rằng Hoa hậu Thùy Tiên đã có can thiệp thẩm mỹ vào phần mũi và môi.

Tuy nhiên, rất nhiều fan của nàng hậu, trong đó có cả fan quốc tế đều cho rằng Thùy Tiên sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không hề có sự can thiệp của dao kéo. Cho dù cách đây 8 năm, người đẹp cũng đã sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp và đáng yêu. Và vì chưa từng dao kéo, nàng hậu mới tự tin đăng video so sánh bản thân xưa và nay như này lên trang cá nhân.

Diện mạo Thùy Tiên sau 8 năm, có hay không can thiệp dao kéo?-5

Theo Hoa học trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/tranh-cai-dien-mao-hoa-hau-thuy-tien-thay-doi-sau-8-nam-co-hay-khong-can-thiep-dao-keo-post1512032.tpo?fbclid=IwAR0hZ7DwX2sjDrmS3yTbLSKtmOvP5VQ-uzDqz3iFRrUCGKbT6kBppldLHC4

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất