Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?

Ra phố với cây đồ hồng tím ngọt ngào được mix match theo cách riêng, cả Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines đều trở nên trẻ trung.

Với cuộc đổ bộ của hàng loạt những tông màu "hot" nhất mùa cuối năm nay, hồng và tím được cho là màu sắc dẫn đầu bảng xếp hạng. Bởi không chỉ có thể giúp chị em trở nên trẻ trung và rạng rỡ hơn hẳn thường ngày, bộ đôi này còn sở hữu quyền năng mang đến cho phái đẹp một diện mạo thời thượng và sang chảnh.

Do đó, không khó thấy rằng những quý cô sành mốt của làng giải trí cũng bắt đầu lăng xê tông màu ấn tượng này. Mới đây nhất, Ngô Thanh Vân - "đả nữ" 40 tuổi và Marian Rivera - mẹ hai con đẹp nhất Philippines đã khiến công chúng bất ngờ khi diện cả cây hồng ra phố.

Dù mỗi người theo đuổi một phong cách riêng, song không thể phủ nhận rằng bộ đôi đều "hack tuổi" thành công nhờ vào cách ứng dụng trang phục cực tươi trẻ. 

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-1
Xuống phố với cây đồ menswear cá tính, nhưng Ngô Thanh Vân vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng, rạng rỡ. So với những bộ cánh tối giản mang nét hiện đại, trang nhã của cô trước đây, hình ảnh nàng "đả nữ" màn ảnh Việt thắm đượm đã "đốn tim" không ít người.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-2
Không những vậy, Ngô Thanh Vân còn đeo thêm khăn voan thắt nơ điệu đà trên cổ để làm điểm nhấn cho set đồ thanh lịch. Một lần nữa, sự bắt nhịp cùng xu hướng nữ tính dịu dàng với tông màu trendy đã giúp cô nhận về không ít lời khen cho diện mạo tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-3
Nối tiếp Ngô Thanh Vân, mẹ hai con xinh đẹp nhất Philippines cũng nhận về "cơn mưa lời khen" cho màn lên đồ tươi roi rói mới nhất. Cô chọn jumpsuit hồng tươi sáng có thắt lưng ở phần eo và điểm thêm họa tiết ấn tượng để tôn lên vóc dáng gọn gàng sau sinh cũng như "ăn gian" chiều cao đáng kể.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-4
Thiết kế jumpsuit đơn giản với phần dây kéo lạ mắt mang đến cho bà mẹ hai con vẻ ngoài tươi mới. 

Tất nhiên, với sự đổ bộ mạnh mẽ của sắc hồng ngọt ngào ở thời điểm hiện tại, không chỉ riêng Ngô Thanh Vân và đệ nhất nhan sắc Philippines mà rất nhiều chị em khó cưỡng lại sức hút ấy. Bằng chứng là các quý cô sành mốt cũng bắt đầu chăm lên đồ với tông hồng diện ra phố mỗi ngày.

Dẫu vậy, màu hồng vẫn khiến nhiều người lo ngại rằng khoác lên mình bộ cánh này sẽ khiến bản thân trở nên sến sẩm và bánh bèo quá mức.

Tuy nhiên, nếu nắm được những quy tắc mặc màu hồng sao cho thời thượng của những "ngôi sao thời trang" dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có ngay cho mình loạt gợi ý hay ho và dễ ứng dụng. 

1. Cây suit hồng thanh lịch nhưng chẳng thiếu độ gợi cảm

Nhiều người thường cho rằng diện cả cây suit sẽ khiến cho vẻ ngoài trông cứng nhắc và nhàm chán. Tuy nhiên, nếu biết cách mix match khéo léo và ứng dụng màu sắc nổi bật, bạn sẽ có thể xua đi tính đơn điệu của bộ trang phục diện đến công sở hàng ngày.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-5
Đối với Yaya Trương Nhi, cô nàng chọn cách phối croptop quây ngực và suit hồng để làm tăng tính gợi cảm của tổng thể. Sự pha trộn giữa hai sắc hồng đậm - nhạt còn mang đến cho vẻ ngoài thêm phần hút mắt.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-6
Ngược lại, Hương Giang chuộng phong cách đơn giản và kín đáo hơn khi chọn kết hợp áo hai đây tông đen cùng suit. Nhằm giúp tôn lên chiều cao, nàng Hậu cũng kết thân cùng đôi cao gót quai nơ điệu đà.

2. Đầm hồng trang nhã sở hữu điểm nhấn đắt giá

Một trong những cách diện đầm hồng mà không sến và "dừ" chính là tìm đến những thiết kế có điểm nhấn ở vòng eo, thềm ngực... để phân tán sự chú ý của người nhìn. Bên cạnh đó, những chi tiết nhấn nhá này còn tạo cho phái đẹp vẻ ngoài thêm yêu kiều và sang chảnh.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-7
Xuất hiện tại một sự kiện, Ngọc Trinh hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài vừa gợi cảm lại vừa ngọt ngào, đáng yêu. Chiếc đầm hai dây lụa mỏng manh với kiểu dáng cổ trễ và bèo nhún nơi thềm ngực giúp cô nàng hoá thân thành nàng tiểu thư kiêu kỳ. Mix match cùng một đôi cao gót và clutch cầm tay ánh kim là đủ để tôn lên diện mạo hoàn hảo.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-8
Sở hữu đôi vai trần thon thả, Tăng Thanh Hà khoác lên mình thiết kế đầm lệch vai tông hồng trẻ trung để phô diễn lợi thế ấy. Ngoài ra, đường viền xếp nếp tinh tế ở phần hông cũng phần nào giúp bà mẹ hai con tôn lên được vòng eo con kiến của mình.

3. Combo áo hồng và muôn kiểu quần sành điệu

Nếu yêu thích một cây đồ mix match hài hòa giữa sắc hồng và các tông màu khác, bạn nên chọn kết thân cùng những thiết kế đơn giản để tránh cho diện mạo của mình trở nên rườm rà, thiếu tinh tế.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-9
Cây đồ gồm áo peplum hồng rực rỡ và quần ống loe tông không chỉ làm bật lên cá tính thời trang sành điệu của Sam mà còn giúp cô hot girl “hack chiều cao” đáng kể. Đối với set trang phục này, để tạo thêm độ thanh thoát cho vóc dáng thì một đôi cao gót sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-10
Ai nói khi diện tông hồng là không cá tính và năng động, Ngọc Trinh sẽ chứng minh chỉ cần mix match hợp lý với màu sắc kẹo ngọt ngày, bạn sẽ có thể “cân” hoàn hảo mọi phong cách. Ra phố với combo croptop hồng và quần skinny jeans, mỹ nhân gốc Trà Vinh dễ dàng phô diễn được vóc dáng mê mẩn của mình.

Cùng diện nguyên cây hồng, Ngô Thanh Vân và mỹ nhân đẹp nhất Philippines ai hơn ai?-11
Với những gợi ý diện đồ phía trên, bạn yêu thích phiên bản diện sắc hồng nào hơn?
 


Theo Gia đình & Xã hội


Marian Rivera Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất