Diễn quá sâu, Dương Dương bị gọi là 'kẻ điên' trên phim trường

Chia sẻ về người bạn diễn Dương Dương, nữ diễn viên Trương Thiên Ái hào hứng chia sẻ: “Vì quá nhập tâm vào vai diễn, diễn rất sâu nên cả đạo diễn cũng phải gọi cậu ấy là kẻ điên”.

Vũ động càn khôn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu, do Trương Lê làm đạo diễn, kể về hành trình trở thành anh hùng bất đắc dĩ của thiếu niên Lâm Động (Dương Dương).

Gia đình mất địa vị, nhận nhiều sự khinh bỉ và chế giễu sau khi người cha bị đánh trọng thương, Lâm Động quyết tâm không ngừng nghỉ, cố gắng rèn luyện chờ ngày báo thù. Trong một lần tình cờ Lâm động phát hiện được một viên đá thần kỳ giúp mình có thể trở thành thiên tài võ học.

Cùng với những người bạn của mình, Lâm Động đã vượt qua hàng loạt nguy hiểm, chiến đấu với những thế lực tà ác và trở thành người anh hùng nổi tiếng thiên hạ.

Diễn quá sâu, Dương Dương bị gọi là kẻ điên trên phim trường-1

Chia sẻ về người bạn diễn Dương Dương, nữ diễn viên Trương Thiên Ái hào hứng chia sẻ: “Vì quá nhập tâm vào vai diễn, diễn rất sâu nên cả đạo diễn cũng phải gọi cậu ấy là kẻ điên”.

Ứng Hoan Hoan (Trương Thiên Ái) cùng với Lăng Thanh Trúc (Vương Lệ Khôn) sẽ cùng đồng hành với Lâm Động vào sinh ra tử. Ban đầu, Ứng Hoan Hoan sẽ làm người thứ ba trong mối tình Lâm Động – Lăng Thanh Trúc. Lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, cuối cùng Lâm Động đã để ý đến cô. 

Diễn quá sâu, Dương Dương bị gọi là kẻ điên trên phim trường-2

Đối với Vương Lệ Khôn, cô cũng rất ngưỡng mộ Dương Dương: "Đó là người chăm chỉ, yêu nghề và theo đuổi sự hoàn hảo trong mỗi cảnh quay, hoàn hảo như là tiên trên trời”.

Trong phim, Lăng Thanh Trúc sẽ không ghen vì tính cách nhân vật rất lạnh lùng, không thích tranh luận với người khác. Sau khi phát hiện bản thân có tình cảm với Lâm Động thì bắt đầu thay đổi. 

Diễn quá sâu, Dương Dương bị gọi là kẻ điên trên phim trường-3

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Dương Dương đã bỏ ra rất nhiều công sức, thậm chí anh còn mất ngủ vì lo lắng: "Trước ngày khai máy, đêm hôm trước tôi đã không ngủ được vì quá căng thẳng, mong thời gian trôi dài thêm để được chuẩn bị tốt hơn. Có lẽ là do bản thân tự mang áp lực quá lớn nhưng khi diễn thì mọi thứ đều rất trơn tru và không khó như tôi tưởng tượng.

Lâm Động là một nhân vật lúc bắt đầu làm gì cậu ấy cũng không hiểu, cái gì cũng không biết, đó còn là một người hay gây chuyện nhưng sau đó trải qua nhiều chuyện, trở thành một người có tiếng nói, một đại anh hùng.

Diễn quá sâu, Dương Dương bị gọi là kẻ điên trên phim trường-4

Vai diễn của tôi trước đây có những khác biệt rất lớn, nhân vật này làm tôi cảm thấy được khai phóng bản thân, được trải qua khó khăn, thử thách. Cuối cùng tôi hy vọng được nhận sự công nhận của khán giả”.

Vũ động càn khôn được phát tại Việt Nam từ ngày 7/8 và cùng thời điểm với nhà đài của Trung Quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Dương Dương

Tin tức mới nhất