'Điên thì có sao' bị phạt nặng vì nhiều cảnh nóng và quấy rối tình dục

Theo đó, bộ phim này đã biện minh cho hành vi quấy rối tình dục và lạm dụng bằng lời nói không chuẩn mực.

Bộ phim truyền hình của đài tvN Điên thì có sao với sự góp mặt của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji bị Uỷ ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc đưa thông báo xử phạt, vì sử dụng nhiều từ ngữ không đúng với quy tắc chuẩn mực cùng các cảnh phim gợi tình, liên quan đến tình dục.

Điên thì có sao bị phạt nặng vì nhiều cảnh nóng và quấy rối tình dục-1

Vào ngày 26/8, Ủy ban Xử lý Phát thanh của Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc đã tổ chức một cuộc họp tại trung tâm phát sóng ở Mok-dong, Seoul và trình lên cuộc họp chung với ý kiến trừng phạt pháp lý đối với bộ phim Điên thì có sao của tvN.

Theo đó, bộ phim này đã miêu tả bộ phận sinh dục nam, biện minh cho hành vi quấy rối tình dục và lạm dụng bằng lời nói không chuẩn mực.

Điên thì có sao bị phạt nặng vì nhiều cảnh nóng và quấy rối tình dục-2

Điên thì có sao bị phạt nặng vì nhiều cảnh nóng và quấy rối tình dục-3

Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc tuyên bố: "Xét rằng đây là một biểu hiện để làm nổi bật tính cách của các nhân vật trong bộ phim, việc phát sóng nội dung có thể tập trung vào ham muốn tình dục của các đối tượng phi tình dục nhưng rõ ràng Đội ngũ sản xuất thiếu nhạy cảm về giới tính.

Việc lạm dụng ngôn từ quá mức được sử dụng trong bộ phim sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lứa tuổi thanh thiếu niên nhất là những từ ngữ đề cập đến bộ phận sinh dục. Vì thế biện pháp trừng phạt pháp lý là điều không thể tránh khỏi”. 

Nếu mức độ vi phạm các quy định liên quan đến việc xem xét phát sóng là nghiêm trọng, các hình phạt của tòa án sẽ được đưa ra cuối cùng tại phiên họp toàn thể bao gồm tất cả chín thành viên của ủy ban xem xét theo đề xuất của tiểu ban. 

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-thi-co-sao-bi-phat-nang-vi-nhieu-canh-nong-n-233815.html

Điên thì có sao quấy rối tình dục Cảnh Nóng Phim Hàn

Tin tức mới nhất