Diện váy ngủ ren quay MV, Chi Pu không còn bị chê phản cảm

Chi Pu quyến rũ với đầm ngủ ren trong sản phẩm mới.

Diện váy ngủ ren quay MV, Chi Pu không còn bị chê phản cảm-1

Chi Pu diện váy lấy cảm hứng từ đồ ngủ.

Vừa qua, Chi Pu phát hành "Finding You" - dự án là màn debut tại Trung Quốc sau gần một năm nổi tiếng tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. MV kể câu chuyện tình yêu của một cặp đôi trai tài, gái sắc. Họ gặp gỡ nhau trên con tàu định mệnh, rồi nảy sinh tình cảm.

Tuy nhiên, con tàu không thể cập bến. Với chiếc đồng hồ có khả năng quay ngược thời gian, cô gái tìm cách tiếp cận chàng trai theo cách khác với mong muốn có được hạnh phúc. MV được nhận được nhiều phản hồi tích cực về cả chất lượng nội dung lẫn hình ảnh. Hiện, đã lọt top 4 trending YouTube chỉ sau 13 giờ phát hành.

Loạt trang phục được Chi Pu diện trong dự án lần này của hot girl Hà Thành cũng gây chú ý không kém. Cô được đánh giá cao về sự đầu tư, chỉn chu khi khoác lên mình những thiết kế bắt mắt, phù hợp. Trong một cảnh quay, cô khoác lên mình mẫu váy ren đỏ, được lấy cảm hứng từ đồ ngủ. Thiết kế cúp ngực, kết hợp cùng chi tiết vải ren, làm tăng thêm vẻ quyến rũ, thu hút cho người mặc. Cô cũng hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng layout makeup tông đỏ, cam và mái tóc đen uốn sóng buông lơi.

Diện váy ngủ ren quay MV, Chi Pu không còn bị chê phản cảm-2
Chi Pu có lựa chọn trang phục phù hợp, không lặp lại sai lầm trước đây.

Với trang phục này, Chi Pu được đánh giá đã có lựa chọn phù hợp, khéo léo, tôn được vóc dáng nhưng không quá hở hang, phản cảm, phù hợp với nhiều người xem, ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Màu đỏ cũng là đại diện cho tình cảm nồng cháy, cảm xúc mãnh liệt, rất phù hợp để khai thác về chủ đề tình yêu lãng mạn. Thế nên, các thiết kế váy ngủ đỏ thường được nhiều ca sĩ diện trong các cảnh quay tình cảm hay mặc đi diễn như Bích Phương, Bảo Anh, Hồ Ngọc Hà,....

Trước đó, giọng ca Anh Ơi Ở Lại từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi diện trang phục lấy cảm hứng từ đồ ngủ, với vải ren mỏng manh, để lộ nội y trong MV Mời Anh Vào Team Em.

Diện váy ngủ ren quay MV, Chi Pu không còn bị chê phản cảm-3
Trong nhiều khoảnh khắc, cô còn diện các trang phục táo bạo hơn.

Thời gian gần đây, người hâm mộ cũng thỉnh thoảng bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên diện đồ ngủ ra phố dạo chơi hay trong các bữa tiệc cùng bạn bè. Người đẹp thường kết hợp cùng áo khoác bên ngoài hoặc chọn các thiết kế vải không quá mỏng, không quá hở.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, không chỉ sự nghiệp mà sắc vóc lẫn gu thời trang của Chi Pu cũng ngày càng thăng hạng, được người hâm mộ đánh giá cao.  

Diện váy ngủ ren quay MV, Chi Pu không còn bị chê phản cảm-4
Chi Pu nhiều lần diện đồ ngủ ra đường.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/dien-vay-ngu-ren-quay-mv-chi-pu-khong-con-bi-che-phan-cam-a665069.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất