Diện váy nhái, Kỳ Hân ngượng chín mặt vì "lộ hàng"

(2Sao) - Gà cưng nhà Khắc Tiệp có lẽ không ngờ chiếc váy xẻ quá đà lại phản chủ như thế.

Xuất hiện ở một sự kiện hạng sang bên cạnh nhiều ngôi hạng A,  Kỳ Hân nhận điểm trừ khi diện một chiếc váy nhái nhàu nhĩ đồng thời để lộ hàng hết sức phản cảm.


Kỳ Hân khoe chân và ngực tối đa trong sự kiện tối qua

Thoạt nhìn, chiếc váy hồng của Kỳ Hân khá bắt mắt vì màu sắc cũng như kiểu dáng thướt tha, khoe được đôi chân thon dài của người đẹp. Tuy nhiên, zoom kỹ lại thì bộ đầm này cực kỳ có vấn đề.

Không quá khó để nhận ra chiếc đầm này nhái lại thiết kế của thương hiệu Emanuel Ungaro mà siêu mẫu Miranda Kerr cách đây chưa đầy một tháng.


Chiếc đầm tuyệt đẹp Miranda Kerr từng mặc ở Liên hoan phim Cannes 15 cách đây chưa lâu


Đặt hai bộ đầm bên cạnh nhau dễ dàng nhận thấy sự khác biết về chất liệu

Không chỉ "nhái", bộ đầm này cũng bị chê xấu về chất liệu. Nếu như thiết kế của Emanuel Ungaro mềm mại, mướt mát với chất liệu lụa bóng bẩy thì váy của Kỳ Hân lại nhàu nhĩ và được làm từ chất liệu vải bình thường. Điểm khác nhau nữa là phần lót của chiếc đầm Emanuel Ungaro được làm cầu kỳ và sang trọng không kém lớp bên ngoài. Trong khi đó, phần lót lớp váy của Kỳ Hân có màu sắc và chất liệu khá quê.

Nhưng điểm đáng trừ nhất của Kỳ Hân trong sự kiện sang trọng tối qua là chân dài quá hớ hênh nên đã để lộ phần nhạy cảm. Nguyên do là chiếc váy xẻ quá cao và phần xẻ được làm cẩu thả. Để ý kỹ có thể thấy, để đảm bảo sự kín đáo cho người mặc, chiếc váy thật có phần vạt chéo cắt lớp tinh tế. Thợ may của Kỳ Hân đã không để ý được chi tiết này và vô hình đã tạo ra một sản phẩm "phản chủ" cho người mặc.

Bức ảnh "lộ hàng" phản cảm của Kỳ Hân

CT
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất